Chia sẻ với VietNamNet, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết vì có công việc ở Ninh Thuận nên ghé TP Phan Rang – Tháp Chàm thăm diễn viên Thương Tín. 

Trong cuộc trò chuyện được ghi hình lại, diễn viên Thương Tín hiện sống tại nhà mẹ đẻ. Căn phòng rộng 8m2 không có đồ đạc trừ một chiếc đệm cũ và vài vật dụng.

Ông không làm việc, mỗi ngày chỉ ngủ rồi quanh quẩn trong nhà. Em gái ruột vừa chăm sóc mẹ già, vừa lo tiền ăn, sinh hoạt phí cho anh trai.

MTXX_ai_image_restoration_batch_1721204694437..jpg
Ngoại hình Thương Tín hiện tại. 

Tô Hiếu gặp gỡ, giữ liên lạc với em gái Thương Tín. Cô cảm ơn sự giúp đỡ của anh và cộng đồng dành cho anh trai nhưng không muốn xuất hiện trên truyền thông. 

Thương Tín hiện không sống cùng vợ con cũng không muốn trở lại ngôi nhà đó vì "không còn thấy vui". Ông thấy mối quan hệ đôi bên không thể cứu vãn. Từ ngày rời đi, ông và vợ con chưa từng liên lạc.

Diễn viên 68 tuổi nhớ con gái nhưng không có cách gặp gỡ hay liên lạc vì không còn tiền, không có điện thoại. Dù vậy, ông sẽ tìm cách khác thăm con.

Thương Tín và chị Bùi Kim Chi không có hôn thú, chỉ sống chung như vợ chồng và có con chung nên không phải giải quyết các vấn đề pháp lý.

VIP_Temp_File_image_repair_1721204491824..jpg
Căn phòng Thương Tín ở hiện tại.

Khi nhạc sĩ Tô Hiếu chất vấn việc tự ý bỏ show hát đám cưới ở tỉnh Tiền Giang vào tháng 5 vừa qua, Thương Tín nhận lỗi. Do không có tiền đặt xe và không có điện thoại để liên lạc, ông đành chấp nhận mất uy tín.

Về lần gần nhất xuất hiện ở TP Đà Lạt (Lâm Đồng), diễn viên cho hay đi tìm con nuôi nhưng không gặp.

Trong cảnh túng quẫn, Thương Tín tỏ lòng biết ơn với một nữ khán giả đã chuyển tiền giúp đỡ mình. "Tôi trong hoàn cảnh như vậy vẫn có người nhớ đến, được Tô Hiếu ghé thăm, tôi rất cảm kích", ông nói.

VIP_Temp_File_image_repair_1721204763599..jpg
Thương Tín sống nương nhờ mẹ và em gái. 

Thương Tín khẳng định đảm bảo sức khỏe, giọng hát để nhận show đám tiệc nhưng theo Tô Hiếu, thể trạng của diễn viên gạo cội không khả quan.

Tại buổi gặp, nhạc sĩ Tô Hiếu mời Thương Tín ăn cơm, gửi một ít tiền. Anh định mua tặng ông một chiếc điện thoại nhưng trễ giờ bay nên hẹn lần sau.

Loan Lê
Ảnh: Tô Hiếu