Thuý Diễm di chuyển khó khăn khi tới dự họp báo phim Trạm cứu hộ trái tim và cần sự hỗ trợ của nạng cũng như các thành viên đoàn phim. Dù vậy cô thu hút sự chú ý với thái độ chuyên nghiệp và ăn mặc gợi cảm dù chân đang phải cố định bằng nẹp. Mỗi khi phải ra khu vực chụp ảnh cùng đồng nghiệp hay lên xuống sân khấu, nữ diễn viên được các bạn diễn nam như Quang Sự, Trương Thanh Long... hỗ trợ nhiệt tình. 

Thuý Diễm, Trạm cứu hộ trái tim,
Trương Thanh Long phải bế Thuý Diễm từ sân khấu xuống chỗ ngồi. 

Thuý Diễm cho biết khi quay phim Trạm cứu hộ trái tim vào nửa đêm 26/2 do một sơ suất nhỏ nên gặp chấn thương. Cô nghĩ sẽ không đến họp báo nhưng được ê-kíp động viên đã có các nam diễn viên cao to trong đoàn hỗ trợ nên tự tin đến sự kiện. 

mgl9259.jpg
Thuý Diễm được hai bạn diễn dìu tới họp báo. 

4 năm sau Cát đỏ, Thuý Diễm mới lại tham gia một phim của VFC. Sự thú vị của vai diễn Mỹ Đình trong Trạm cứu hộ trái tim đã thuyết phục cô ra Hà Nội đóng phim. Nữ diễn viên chia sẻ đây là vai diễn thú vị và muốn thử sức mình dù không phải vai chính. Mỹ Đình là cô gái xinh đẹp, cá tính, nói nhanh nên cũng tạo màu sắc mới cho nữ diễn viên. Trong phim, Mỹ Đình là bạn thân của Ngân Hà - nhân vật nữ chính do Hồng Diễm đóng. 

Clip Trương Thanh Long bế bạn diễn lên sân khấu họp báo: 

Ngoài Hồng Diễm và Thuý Diễm, Trạm cứu hộ trái tim - bộ phim mới nhất của đạo diễn Vũ Trường Khoa lên sóng VTV3 từ 11/3 tới còn có sự góp mặt của NSND Thu Hà, NSND Mỹ Uyên, NSƯT Phạm Cường, Quang Sự, Lương Thu Trang. 

Trong Trạm cứu hộ trái tim, Hồng Diễm tiếp tục đóng vai con gái của NSND Thu Hà nhưng sẽ khác hẳn phim Hướng dương ngược nắng khi hai nhân vật luôn mâu thuẫn, đối đầu nhau. Trong khi đó, NSND Mỹ Uyên vào vai người mẹ chồng hiền lành của Hồng Diễm khác hẳn trong Cả một đời ân oán. Còn Quang Sự và Lương Thu Trang thử sức với hai nhân vật phản diện mà họ dự đoán chắc chắn sẽ bị khán giả ném đá.  

mgl9284.jpg
Dù chân đau, Thuý Diễm tạo dáng vô cùng xinh đẹp trước ống kính. 
mgl9437.jpg
NSND Thu Hà chia sẻ vai bà Hạ Lan trong 'Trạm cứu hộ trái tim' nhiều lúc căng thẳng tới mức chị quên mất là nhân vật của mình đang bị què và đang phải chống gậy. "Vai diễn có áp lực 1 chút vì cảnh với Hồng Diễm rất khó. Có lúc căng thẳng tôi quên cả gậy, quên cả què", chị nói. 
mgl9428.jpg
Còn Hồng Diễm vẫn giữ nguyên tắc không đóng cảnh nóng trong phim này. Cô cho biết mình và bạn diễn Quang Sự đều có chung nguyên tắc trên và tiết lộ trong kịch bản, vai của Hồng Diễm không hề có cảnh nóng. 
mgl9311.jpg
Quang Sự đã giảm 5kg để vào vai Nghĩa trong 'Trạm cứu hộ trái tim'. Anh nói đây là vai diễn có màu sắc mới khác biệt muốn làm ngay sau 'Gia đình mình vui bất thình lình'. Tuy nhiên vai của Quang Sự là vai phản diện hứa hẹn nhận nhiều 'gạch đá'.  
mgl9342.jpg
Trương Thanh Long vào vai người yêu cũ của Hồng Diễm trong 'Trạm cứu hộ trái tim' và sẽ đối đầu với Quang Sự.
mgl9337 2.jpg
NSND Mỹ Uyên vào vai một phụ nữ miền Tây hiền lành, nấu ăn ngon, khác hẳn các vai diễn trước đây của chị. Vai bà Xinh nói như NSND Mỹ Uyên chia sẻ với VietNamNet là một vai hay và xứng đáng để chị hy sinh thời gian ra Hà Nội đóng. 
mgl9389.jpg
Trong khi đó Lương Thu Trang (giữa) lần đầu đóng vai phản diện. Cô nói vai An Nhiên trong 'Trạm cứu hộ trái tim' là vai tâm lý nặng và chắc chắn sẽ bị khán giả phản ứng nhưng cô chấp nhận. 

Trailer phim