Trạm cứu hộ trái tim là phim mới của đạo diễn Vũ Trường Khoa, cũng là đạo diễn Hướng dương ngược nắng. Phim quy tụ nhiều gương mặt đã từng thành công trong bộ phim này là NSND Thu Hà, NSƯT Phạm Cường, Hồng Diễm, Lương Thu Trang cùng sự góp mặt của NSND Mỹ Uyên, Quang Sự, Thuý Diễm...

Trạm cứu hộ trái tim sẽ nối sóng Chúng ta của 8 năm sau kể từ tháng 3 tới. Đây cũng là lần đầu tiên các diễn viên hé lộ tạo hình cũng như chia sẻ về vai diễn của mình trong chương trình VTV Kết nối. 

undefined
NSND Thu Hà, Hồng Diễm trong 'Trạm cứu hộ trái tim'. 

NSND Thu Hà chia sẻ về vai Hạ Lan: "Cũng lâu lâu rồi mới trở lại đóng phim, vai diễn hay khi tôi hóa thân thành một phụ nữ tưởng mềm mại nhưng cũng rất rắn rỏi". Còn Hồng Diễm vào vai nữ chính Ngân Hà trong Trạm cứu hộ trái tim. Ngân Hà là con một, gặp biến cố năm 12 tuổi với mẹ đẻ. Biến cố đó ảnh hưởng đến cuộc sống của cô cho đến hiện tại. "Vai Ngân Hà không có nhiều mới mẻ nên áp lực lớn. Tôi phải luôn cố gắng vượt qua chính mình", Hồng Diễm nói. 

screen shot 2024 02 18 at 145838.png
Tạo hình vai diễn mới của NSND Thu Hà sang chảnh không kém vai Bạch Cúc trước đây. 

Tiếp tục vào vai mẹ con nhưng mối quan hệ của hai nhân vật do NSND Thu Hà và Hồng Diễm đảm nhiệm trong Trạm cứu hộ trái tim khác hẳn trong Hướng dương ngược nắng, khi hai mẹ con căng thẳng với nhau từ đầu đến cuối phim.

NSND Thu Hà chia sẻ: "Qua quá trình dài đóng với nhau ở Hướng dương ngược nắng, phần nhiều tôi cũng đã thuộc được người bạn diễn của mình có ưu điểm thế nào. Đó là lợi thế khi quay trở lại đóng chung. Cũng có sự trùng lặp là chúng tôi lại đóng mẹ và con nhưng ở cảm xúc khác".

screen shot 2024 02 18 at 145644.png
Hồng Diễm áp lực vì vai diễn mới không có nhiều khác biệt so với các vai cô từng đóng. 

Hồng Diễm nói đây là may mắn của cô khi đã từng được hợp tác với NSND Thu Hà trước đây. Vì đã hiểu nhau nên cả hai diễn rất ngọt ở mỗi cảnh quay.

Ngoài NSND Thu Hà, trong Trạm cứu hộ trái tim, Hồng Diễm còn tái ngộ NSND Mỹ Uyên kể từ phim Cả một đời ân oán. NSND Mỹ Uyên sẽ vào vai bà mẹ chồng ghê gớm của Hồng Diễm trong phim mới. Đây cũng là nhân vật hứa hẹn mang đến nhiều sóng gió cho nữ chính Ngân Hà trong phim. 

Quỳnh An
Clip: VTV