Phim Trò đời 2 xoay quanh nội dung về những chiến công, sự cống hiến thầm lặng của các chiến sĩ công an; lột tả sự khốc liệt trong cuộc đấu tranh phòng chống các băng nhóm tội phạm, đặc biệt là tội phạm xuyên quốc gia. Bất chấp hiểm nguy, kể cả những hy sinh, mất mát cho bản thân và gia đình, các chiến sĩ vẫn nêu cao tinh thần trách nhiệm, kiên định đấu tranh chống lại cái ác...

dv tuan quang trong tro doi 2.jpg
Diễn viên Tuấn Quang ghi dấu ấn với nhiều vai diễn công an.

Đồng thời, bộ phim phản ánh chân thực lối sống đua đòi dẫn tới sa ngã vào những tệ nạn xã hội, đặc biệt là của giới trẻ, dẫn đến hệ lụy đáng buồn cho bản thân, gia đình và xã hội. Qua đó, truyền tải thông điệp gửi đến thế hệ trẻ về những cạm bẫy cuộc đời, cảnh tỉnh cho họ không tham gia vào hoạt động vi phạm pháp luật.

Phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng trong làng điện ảnh như: Tuấn Quang, Tuấn Mõ, Phùng Thắng, Quốc Toàn, Linda Trương, Trúc Linh... Đặc biệt phim có nhiều cảnh quay hoành tráng, các pha hành động kịch tính, nhiều màn biểu diễn võ thuật mãn nhãn cùng dàn cascadeur hùng hậu đã góp mặt trong phim Người phán xử, Bão ngầm, Hồ sơ Cá sấu, Đấu Trí, Phố trong làng.. 

tuan mo vai thang ngao.jpg
Tuấn Mõ - vai công tử thác loạn trong ‘Biệt dược đen’ với chất diễn tưng tửng cũng góp mặt trong 'Trò đời 2'.

Đạo diễn Đặng Nam cho biết, sau thành công của Trò đời 1 đã rút ra nhiều kinh nghiệm để Trò đời 2 thực sự "lột xác" vì được quay tại nhiều địa điểm nổi tiếng trong và ngoài nước như Thái Lan, Lào.

Ra mắt phim chính luận đúng dịp Tết, diễn viên, nhà sản xuất Linda Trương cho hay, theo kế hoạch thì Trò đời 2 sẽ được chiếu sau Tết nhưng hiệu ứng phần 1 tốt, khán giả đang trông chờ nên ê-kíp quyết định ra mắt ngay. Sau Tết, sẽ bắt tay sản xuất phần 3 để trong năm 2024 phim có thể đảm bảo chất lượng công chiếu tại rạp.

img 6414.jpg
Diễn viên, nhà sản xuất Linda Trương.

“May mắn ê-kíp có võ sư, trọng tài quốc tế Đặng Tam Thuận hỗ trợ nhiều cho các pha hành động. Điều đặc biệt là phim có sự tham gia của diễn viên Tuấn Quang - chuyên vai công an, diễn rất thành công. Có thể khẳng định chắc chắn lợi nhuận không bù được chi phí làm phim song với tư cách là nhà đầu tư, khi tập trung vào một mảng nào đó sẽ đánh giá tính năng phát triển của dự án chứ không riêng việc lỗ hay lãi. Phần 3 ra rạp thành công sẽ là khoản lợi nhuận cho đoàn làm phim và nhà đầu tư", diễn viên Linda Trương bày tỏ.

Diễn viên Tuấn Quang chia sẻ, rất lâu mới quay trở lại phim trường vì chuyên tâm cho sân khấu kịch. Tuy nhiên, khi nhận được lời mời từ đoàn phim, thấy kịch bản lôi cuốn và phù hợp với mình nên đồng ý tham gia. Anh hy vọng khán giả sẽ đón nhận nồng nhiệt như phần 1 để ê-kíp tiếp tục đầu tư hơn nữa cho phim ra rạp đúng dự kiến.

Trailer phim: