Bí mật của luật sư vừa lên sóng SCTV14 thu hút sự quan tâm của khán giả. Bộ phim xoay quanh cuộc đời của Tuấn Khải (tên lúc nhỏ là Lộc Phúc) - chàng luật sư nghèo từng được sinh ra trong một gia đình giàu có. Những biến cố kinh hoàng đã xảy ra với gia đình anh kể từ khi một người phụ nữ lạ mặt tên Lữ Hồng đến xin làm giúp việc.

Bà ta lên kế hoạch quyến rũ cha anh là Lộc Bình và sinh ra đứa con trai trên danh nghĩa là em cùng cha với Lộc Phúc tên Lộc Hưng. Mẹ anh sau đó bị vu oan là ngoại tình và đột ngột mất tích một cách bí ẩn, cha anh cũng trở nên nghiện ngập rồi sốc ma túy mà chết. Tất cả đều nằm trong một âm mưu thâm độc được sắp đặt từ trước. Toàn bộ tài sản của gia đình anh đã thuộc về Lộc Hưng. 

bi mat cua luat su 1 4473.jpg
Phim có rất nhiều cảnh đấu trí căng thẳng. 

20 năm sau, cậu bé Lộc Phúc lúc này đã trở thành luật sư với tên mới là Tuấn Khải. Là một luật sư tài giỏi, Tuấn Khải cố tình tiếp cận bà Lữ Hồng và trở thành cố vấn pháp lý đắc lực được bà hết lòng tin tưởng...

Bộ phim có sự tham gia của những nghệ sĩ quen thuộc như: NSƯT Trương Minh Quốc Thái, Lê Phương, Huỳnh Anh Tuấn, Kim Phượng cho đến các diễn viên trẻ tiềm năng: Nguyễn Quốc Trường Thịnh, Lê Thu An, Mai Chi, Châu Thiên Kim…

Đạo diễn Dũng Nghệ cho biết: "Phim có đề tài không mới khi lấy câu chuyện trả thù, tiểu tam làm tâm điểm. Tuy nội dung và đề tài có nhiều nét giống một số tác phẩm cùng thể loại, nhưng với Bí mật của luật sư, chúng tôi mang đến cho khán giả một phong vị khác trong cách kể chuyện. Sẽ rất hồi hộp, gay cấn và lôi cuốn như một phim tâm lý hình sự, dù nội dung có rất nhiều drama tình cảm".

Nam đạo diễn nhấn mạnh, kịch bản của tác giả Đông Hoa có chất liệu tốt với câu chuyện đầy kịch tính và hệ thống nhân vật nhiều màu sắc, cá tính rõ ràng. Phim có nhiều trường đoạn nặng về tâm lý cũng như hành động của nhân vật, đòi hỏi cả ê-kíp tập trung cao độ.

Có những đại cảnh rượt đuổi, đấu trí, rơi xuống vực… được thực hiện giữa rừng sâu trong điều kiện thời tiết Đà Lạt giá lạnh, hứng chịu một lúc hai cơn bão.

anh chup man hinh 2023 11 30 luc 132034.jpg
Diễn viên Lê Phương vào vai Lữ Hồng.

Lê Phương vào vai Lữ Hồng - một nhân vật có tính cách khác biệt, dẫn đến các tình huống mà cô chưa bao giờ thực hiện trong những vai diễn trước đó.

"Đạo diễn Dũng Nghệ thật sự 'dũng cảm' khi giao cho tôi vai này. Một vai diễn mang chất 'phản diện' mà trước đây tôi chưa bao giờ đảm nhiệm. Ban đầu khi đọc kịch bản tôi có rất nhiều cảm xúc: thích, mừng, vui bởi vì từ trước đến giờ luôn được các đạo diễn “đóng khung” vào các vai chính diện, nghèo, khổ và hay khóc, bị hại… Nhân vật Lữ Hồng là một thử thách mới rất nặng ký nhưng cũng đầy hấp dẫn với tôi", Lê Phương bày tỏ.

Trailer phim: