Theo Sohu, Vương Tín Cường thời gian qua bày sạp hàng bán dạo ở khu chợ Đài Trung (Đài Loan). Nam diễn viên bán thịt, các loại hải sản nướng từ chiều đến tối muộn. Đây hiện là nguồn thu nhập chính, giúp anh trang trải cho cuộc sống bản thân và gia đình. 

Theo những người đăng tải hình ảnh, dù công việc khá vất vả, Vương Tín Cường tỏ ra vui vẻ. Khi có khán giả nhận ra, anh thoải mái trò chuyện, chụp ảnh cùng mọi người. Trên mạng xã hội, anh cũng đăng quảng cáo các sản phẩm của các nhãn hàng bình dân để kiếm thêm tiền. 

"Cuộc sống tôi giờ chỉ thế thôi là mãn nguyện. Tôi không còn nổi tiếng nên không còn sự soi mói, chỉ mong cơm ngày đủ ba bữa", anh chia sẻ. Tuy vậy, Vương Tín Cường vẫn mong được trở lại đóng phim nếu nhận được lời mời. Những năm gần đây, tài tử cũng vài lần xuất hiện trên phim truyền hình với các vai phụ, khách mời. 

Tài tử từng là gương mặt nổi tiếng của màn ảnh Đài Loan trước khi vướng scandal. 

Vương Tín Tường sinh năm 1978, gia nhập giới giải trí từ năm 2000. Anh từng là diễn viên tiềm năng của Đài Loan, nổi tiếng với các phim Nhân gian huyền ảo, Hoàng tử ếch, Giang hồ tâm huynh đệ tình, Thề non hẹn biển... 

Sự nghiệp tài tử xuống dốc từ năm 2014, sau khi anh bất ngờ bị một cô gái cáo buộc quấy rối tình dục. Theo đơn kiện, Vương Tín Cường mua hàng ở chợ đã cợt nhả đòi trả tiền để cô gái này cho xem ngực. Sau đó, nam diễn viên còn lén chụp ảnh người bán hàng và đăng lên mạng không xin phép. Cô gái đã nộp đơn lên tòa yêu cầu nam diễn viên xin lỗi công khai và bồi thường thiệt hại danh dự. 

Vương Tín Cường cũng lên tiếng xin lỗi trên truyền thông tuy nhiên vụ việc khiến cả showbiz quay lưng với anh. Nam diễn viên thất nghiệp thời gian dài cho đến khi lựa chọn công việc bán hàng rong ở chợ.