Diệp Lâm Anh gợi cảm trong kế màu trắng với điểm nhấn là phần cánh tiên trước ngực được xẻ sâu hút mắt cùng phần tà xẻ cao. Người đẹp sinh năm 1989 trang điểm sắc sảo và kết hợp cùng trang sức đính đá phù hợp với trang phục.
Hương Ly rực rỡ với đầm hoa ôm sát, được đính kết toàn bộ trên nền vải mỏng màu nude. Nàng mẫu make up theo tone đỏ cam, chọn kiểu tóc độc đáo, phối cùng cùng găng tay và quạt khiến diện mạo càng thêm kiêu kỳ.
Phương Khánh đẹp cổ điển khi diện váy body hai dây tôn triệt để vóc dáng, được phối từ hai màu trắng – gold mang đậm nét hoàng gia và hoạ tiết đính nổi cầu kỳ. Kiểu tóc vểnh của thập niên 90 cùng đôi găng tay trắng phảng phất phong cách retro đã giúp nàng hậu có được ấn tượng trong tạo hình mới.
Khánh Vân khoe vóc dáng đồng hồ cát và làn da nâu khỏe khoắn trong thiết kế màu bạc ánh tím, được đính kết theo hình khối rõ ràng từ hoạ tiết ô trám tới các đường cong mềm mại. Nàng hậu để tóc mái bằng và trang điểm nhấn vào mắt và môi theo màu trang phục.
Nam Thư dịu dàng khi diện váy cúp ngực màu trắng không điểm nhấn có kiểu dáng xoè nhẹ. Nữ diễn viên phối cùng túi da mini màu trắng và giày cao gót đồng màu để hoàn thiện phong cách white-on-white.
Thuỳ Tiên làm mới hình ảnh với thiết kế màu đen, dáng ngắn được làm từ chất liệu voan mỏng. Phần thân trên được cut-out bất quy tắc giúp nàng hậu trở nên trẻ trung và có phần “nghịch ngợm”, khi phối cùng trang sức và layout tone nude càng thêm cá tính.
Thuý Vân khác lạ trong bộ suit đen form rộng thời thượng và mái tóc ngắn chải gọn, được nhấn nhá thêm phần vải voan mang đến nét thanh lịch. Người đẹp chọn trang sức màu bạc và tối giản phụ kiện.
Hoa hậu Hương Giang khoe vóc dáng mảnh mai trong thiết kế màu camel với phần vai lệch nữ tính. Chiếc váy ôm sát, dáng dài bo chun vừa kín đáo lại không kém phần quyến rũ được cô phối cùng sandals quai mảnh nhẹ nhàng.

Tường San sang chảnh khi diện set đồ màu tím gồm áo lụa và chân váy midi đính lông gợi nhắc mùa lễ hội. Cô để kiểu tóc thẳng, chọn layout màu tím - nude đồng điệu với trang phục và loạt phụ kiện dáng nhỏ để tổng thể không rườm rà.

Mai Phương tỏa sáng trong thiết kế đuôi cá màu trắng được phối thêm tà lớn tạo nên vẻ quý phái. Kiểu dáng cúp ngực cùng các chi tiết đính kết nhẹ nhàng giúp nàng hậu toát lên vẻ đẹp trong sáng.

Linh Chi