Siêu mẫu Minh Tú, Á hậu Tú Anh, Diệp Lâm Anh, Quân AP vừa góp mặt trong sự kiện làm đẹp và chăm sóc sức khỏe mang tinh thần Nhật Bản tại Hà Nội.

Sau thời gian mệt mỏi hậu ly hôn, Diệp Lâm Anh vẫn giữ được vẻ ngoài tươi tắn. Chia sẻ với VietNamNet, cô cho biết yêu thích vận động nên dù không có nhiều thời gian tập gym vẫn "nhảy trong phòng để giải phóng năng lượng".

Diệp Lâm Anh được khen rạng rỡ, trẻ trung. 

Thừa nhận "nghiện làm đẹp", ngày nào Diệp Lâm Anh cũng đắp mặt nạ, chăm sóc da sáng - tối đều tuân thủ qua 10 bước. Chế độ ăn để giữ dáng của người đẹp khá thoải mái nhưng cắt bỏ tinh bột.

Dù bận rộn, không thường xuyên vào bếp nhưng Diệp Lâm Anh khoe nấu được nhiều món ngon cho gia đình.

Để giữ vóc dáng, người đẹp loại bỏ tinh bột ra khỏi chế độ ăn.

Gần đây, sau biến cố gia đình, Diệp Lâm Anh thường xuyên livestream bán hàng. Người đẹp chia sẻ lợi nhuận thu được gấp 10-20 lần cát-sê dự sự kiện. 

“Lúc đầu, tôi e ngại là người nổi tiếng lại đi livestream bán hàng. Tuy nhiên, sau quá trình livestream, tôi phát hiện có duyên với việc bán hàng, có thể nói liên tục 5 tiếng không ngừng”, Diệp Lâm Anh nói.

Trả lời câu hỏi: "Thu nhập từ việc livestream cao như thế nhưng nếu sản phẩm 'có vấn đề' sẽ ảnh hưởng tới tên tuổi của nghệ sĩ?", người đẹp cho biết đều dành thời gian 2 - 3 tuần để trải nghiệm sản phẩm thực tế, rồi mới giới thiệu tới khách hàng.

Diệp Lâm Anh khoe sắc bên Minh Tú.

Hiện tại, lịch trình công việc dày đặc nên Diệp Lâm Anh dành toàn bộ thời gian để kiếm tiền và chăm sóc con cái.

Dù không được theo đuổi những đam mê trước đây như leo núi nhưng cô tự hào vì tạo ra thu nhập ổn định từ nhiều nguồn. Những lúc rảnh rỗi, Diệp Lâm Anh đưa hai con đi du lịch để thư giãn, tái tạo năng lượng.

NTK Đỗ Long bên hai người đẹp.
Á hậu Tú Anh ghi điểm với style sang chảnh.
Sự kiện còn có sự góp giọng của ca sĩ Quân A.P và rapper Double2T với loạt ca khúc sôi động. Ca sĩ Quân A.P vừa hát, vừa chụp hình với khán giả. 
Double2T luôn có những hành động dễ thương với các khách mời.