Ê-kíp Gặp lại chị bầu vừa ra mắt MV Tết đến rồi với sự tham gia của các diễn viên Anh Tú, Diệu Nhi, Ngọc Phước, Quốc Khánh và Lê Giang. Tết đến rồi do chính đạo diễn Nhất Trung sáng tác cho bộ phim Tết 2024 Gặp lại chị bầu của anh. Biểu cảm vui nhộn, diễn xuất “lầy lội” của dàn diễn viên chính trong MV góp phần khiến Tết đến rồi thêm ấn tượng. 

Trong quá trình thu âm và quay MV, Anh Tú bất ngờ trước khả năng hát và trình diễn “thăng hạng” level của Diệu Nhi. Dường như khi thi Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng, Diệu Nhi đã rất cố gắng học hỏi và hoàn thiện cả về kỹ năng thanh nhạc lẫn trình diễn.

undefined

"Tôi không ngờ Nhi lên level nhanh như thế. Trước đây, cô ấy chỉ hát vui vui thôi mà giờ đây so với trước đó đã thay đổi rất nhiều trong cách xử lý cả phần tiếng lẫn phần hình", Anh Tú bất ngờ trước kỹ năng ca hát của vợ trong lần đầu hát chung.  

Về phía Diệu Nhi, cô nuôi mộng trở thành 'Nữ hoàng nhạc phim'. "Từ khi thi Chị đẹp tôi đâm ra ‘ngứa ngáy’ miệng ngày nào cũng luyện thanh nhạc bất kể sáng sớm hay đêm khuya. Cứ vui là tôi hát. Các nhà sản xuất mà có được tôi thì hời quá còn gì, vừa ‘diễn như không diễn’, ‘hát như nuốt đĩa’ 2 trong 1. Tôi tự tin trên con đường thành nữ hoàng nhạc phim. Mọi người hãy ủng hộ tôi”, Diệu Nhi hóm hỉnh chia sẻ.  

undefined

Bị ép phải nhảy cùng các diễn viên đàn em, nghệ sĩ Lê Giang nói vui: “Quá trời khổ là khổ. Từng này tuổi rồi còn bị đạo diễn bắt hát, nhảy theo trend Tóp Tóp mà không cố không được. Cố xong lại thấy phê”. Vốn là nghệ sĩ hài duyên dáng và hay pha trò, mỗi lần nhảy sai phải quay lại, nghệ sĩ Lê Giang lại khiến cả đoàn cười nghiêng ngả.   Gặp lại chị bầu dự kiến khởi chiếu từ 10/2/2024, tức mùng 1 Tết Giáp Thìn.

Quỳnh An