Anh Tú - Diệu Nhi là một trong những cặp đôi được quan tâm và yêu mến bậc nhất showbiz Việt, đặc biệt sau đám cưới cuối năm 2022. Sau gần 1 thập kỷ gắn bó, cặp đôi này sẽ lần đầu tiên kết hợp trên màn ảnh rộng trong phim Gặp lại chị bầu, dự kiến ra rạp dịp Tết Giáp Thìn 2024. 

Đây là tác phẩm mới của đạo diễn Nhất Trung - người đứng sau loạt phim điện ảnh thành công rực rỡ tại phòng vé như Cua lại vợ bầu, 49 Ngày… Mới đây, ê-kíp đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên về bộ phim với sự góp mặt của Anh Tú - Diệu Nhi cùng màn xuất hiện đặc biệt của Kiều Minh Tuấn.  

screen shot 2023 11 30 at 124707.png
Tạo hình của Anh Tú, Diệu Nhi trong 'Gặp lại chị bầu'. 

Đoạn trailer Gặp lại chị bầu là phần tự thuật của nhân vật Gia Phúc do Anh Tú thủ vai, qua đó tiết lộ quá khứ không mấy bình yên của anh chàng. Phúc là diễn viên nghiệp dư với niềm đam mê lớn dành cho diễn xuất nhưng sự khắc nghiệt của cuộc sống khiến anh trở nên hoài nghi với chính ước mơ của mình. Không chỉ vậy, quá khứ thiếu vắng tình thương của cha mẹ cũng ảnh hưởng sâu sắc đến cuộc đời của Phúc cho đến khi anh gặp Huyền do Diệu Nhi thủ vai. 

Bên cạnh những phân đoạn trầy da tróc vảy của Anh Tú khi Phúc liên tiếp gặp phải những tình huống khó khăn, đoạn giới thiệu còn hé lộ màn 'xuống tóc' của anh, hứa hẹn mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác lạ của nam diễn viên điển trai. Quen thuộc với khán giả với hình tượng lãng tử, Anh Tú sẽ thể hiện nét quyến rũ mới mẻ của mình với vẻ đẹp bụi bặm, phong trần trong phim mới. Các phân cảnh diễn cực ngọt của cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi càng làm tăng thêm kỳ vọng của khán giả về màn kết hợp rất được mong chờ này.

screen shot 2023 11 30 at 124617.png
Bộ ba Anh Tú, Diệu Nhi và Kiều Minh Tuấn trong phim. 

Một điểm nhấn trong đoạn giới thiệu Gặp lại chị bầu là sự xuất hiện đầy bất ngờ và duyên dáng của Kiều Minh Tuấn. Nam diễn viên sẽ vào vai một anh chàng giang hồ quyết tâm chinh phục trái tim của Huyền nhưng thật không đơn giản khi Phúc luôn ở bên cạnh bảo vệ cô. Tương tác thú vị của Anh Tú - Diệu Nhi - Kiều Minh Tuấn hứa hẹn yếu tố bất ngờ trong Gặp lại chị bầu. 

Gặp lại chị bầu dự kiến khởi chiếu tại các rạp từ ngày 10/2/2024 tức mùng 1 Tết Nguyên Đán - cùng ngày với phim Mai của Trấn Thành.