Tập 12 của Cuối tuần tuyệt vời với chủ đề “Hương sen Đồng Tháp” lên sóng tối 14/1. Sáu nghệ sĩ gồm: diễn viên Tiến Luật, Diệu Nhi, Quang Trung, ca sĩ Hari Won, Jun Phạm, Đức Phúc mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả thông qua những thử thách của chương trình. 

2 vị khách mời đặc biệt trong show là Mai Tiến Dũng và Lương Bích Hữu. Ngay từ khi xuất hiện, nữ ca sĩ đã nói sai tên chương trình đến 3 lần dù đã được "nhắc bài". Tranh thủ cơ hội, Diệu Nhi cũng trổ tài ngoại ngữ khiến các đồng nghiệp không khỏi trầm trồ.

01 sv.jpg
Diệu Nhi gây cười với biểu cảm, hành động hài hước trong show. 

Nữ diễn viên sau đó cũng khiến mọi người bật cười với màn “phá hit” loạt ca khúc Yêu như ngày yêu cuối, Dằm trong timTaxi.  

Diệu Nhi được mệnh danh là "thánh lầy" trong các show truyền hình. Dù ca hát không phải sở trường, cô vẫn tự tin khoe giọng trong các bản hit. Sự tâm huyết, hết lòng trong từng màn trình diễn của nữ diễn viên dù không xuất sắc nhưng nhiều thiện cảm từ mọi người. 

Trước đó, Diệu Nhi cho biết cô nỗ lực trau dồi kỹ năng thanh nhạc, nghiêm túc thử sức với âm nhạc trước khi góp mặt trong nhiều show truyền hình và khoe giọng hát, nhất là Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.  

10 sv.jpg
Diệu Nhi tự tin khoe giọng dù ca hát không phải sở trường. 

"Tôi không sợ gì cả vì tôi không có gì để mất. Bước sang lĩnh vực mới mẻ, tôi không e dè thậm chí thấy rất vui. Từ trước đến nay khi đóng phim hoặc tham gia một dự án nào tôi đều làm hết mình. Tôi sẽ cố gắng hết sức cho những tiết mục trình diễn vì nó còn ảnh hưởng đến các đồng đội của tôi nữa",cô nói. 

Cuối tuần tuyệt vời là game show về ca nhạc - ẩm thực được mua bản quyền gốc Amazing Satuday của Hàn Quốc. Trường Giang là MC chương trình, các nghệ sĩ tham gia cố định gồm có: nghệ sĩ Tiến Luật, Hari Won, Diệu Nhi, Jun Phạm, Quang Trung, Đức Phúc.

06 sv.jpg
Các nghệ sĩ khuấy động không khí chương trình qua các thử thách về ẩm thực. 

Mỗi tập sẽ có hai khách mời là nghệ sĩ trong nhiều lĩnh vực tham gia vào trò chơi. Chương trình chủ yếu lựa chọn ẩm thực địa phương, ẩm thực vùng miền. Ê-kíp mong muốn quảng bá ẩm thực Việt Nam rộng rãi hơn và lựa chọn một số món từ nước khác như Thái Lan, Hàn Quốc… để đa dạng món ăn, tạo sự hấp dẫn với khán giả xem truyền hình. 

Cuối tuần tuyệt vời dài 15 tập, phát sóng lúc 20h chủ nhật hằng tuần trên VTV3.