Ngày 13/12 Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đang phối hợp cùng Công an quận Phú Nhuận để điều tra vụ thi thể của 1 người đàn ông ngoại quốc nhét trong chiếc túi lớn, bị phát hiện tại thánh đường Hồi giáo (ở đường Nguyễn Văn Trỗi, phường 15, quận Phú Nhuận).

Công an hiện đang làm việc với người phụ nữ liên quan, là bà V.T.N.H. (35 tuổi, ngụ phường Bến Thành, quận 1).

Trước đó, trong sáng 13/12 bà H. có đến thánh đường nói trên, nhờ đọc kinh cầu nguyện cho người sắp mất. Bà H. có mang theo 1 chiếc túi lớn màu xanh dương.

Ông D., là chủ trì tại thánh đường đã lấy Kinh thánh ra. Nhưng ngay lúc này, bà H. thông báo là trong túi lớn màu xanh dương là thi thể 1 người vừa mất. Ngay sau đó, ông D. đã trình báo công an. 

Khi nhận tin báo, công an đã có mặt và tiến hành kiểm tra thì phát hiện, trong túi lớn đó có chứa thi thể 1 người đàn ông ngoại quốc.

Công an đã làm rõ, người chết là ông A. (63 tuổi, quốc tịch Ai Cập).

Bằng các biện pháp nghiệp vụ điều tra và lấy lời khai của bà H., công an xác định, ông A. chết tại 1 ngôi nhà thuê ở đường Bình Quới, phường 27, quận Bình Thạnh. Vì lo sợ chủ nhà phát hiện, sẽ có lời trách quở nên bà H. đã bỏ thi thể ông A. vào chiếc túi lớn màu xanh dương, nhờ người chở đến thánh đường Hồi giáo để lo hậu sự.