- Sau khi góp công lớn giúp tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, trung vệ trẻ đầy tài năng của tuyển Việt Nam - Trần Đình Trọng đã bị chấn thương lệch xương bàn chân và sẽ phải nghỉ thi đấu thời gian dài.

Việt Nam vô địch AFF Cup 2018: Căng thẳng, nghẹt thở rồi khóc òa...

Qua mặt Pháp, tuyển Việt Nam lập kỷ lục bất bại dài nhất thế giới

Chùm ảnh tuyển thủ Việt Nam tưng bừng nhận cúp vô địch

HLV Park Hang Seo: “Xin tặng cúp cho người Việt Nam và Hàn Quốc”

Mới 21 tuổi nhưng Trần Đình Trọng là nhân tố không thể thiếu dưới hàng thủ của U23 Việt Nam cũng như tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.

{keywords}
Đình Trọng đã nén đau thi đấu trong trận chung kết, dẫn đến chấn thương nghiêm trọng

Anh hợp cùng với Duy Mạnh và Quế Ngọc Hải trở thành lá chắn thép trước khung thành thủ môn Đặng Văn Lâm.

Ở trận chung kết AFF Cup trên sân Mỹ Đình, chàng cầu thủ của CLB Hà Nội tiếp tục thi đấu tỉnh táo, quả cảm và liên tục có những pha giải nguy cho tuyển Việt Nam.

Nỗ lực chiến đấu quên mình của Đình Trọng đã khiến anh tái phát chấn thương. Theo chẩn đoán ban đầu của các bác sỹ, anh bị lệch xương bàn chân phải.

Trước mắt, LĐBĐ Việt Nam sẽ gửi Đình Trọng sang Hàn Quốc để chữa trị chấn thương và chắc chắn anh sẽ lỡ hẹn giải đấu tiếp theo của tuyển Việt Nam là Asian Cup 2019.

Đây hẳn nhiên là mất mát lớn của đoàn quân HLV Park Hang Seo tại giải đấu cấp độ châu lục trên đất UAE, bởi vị trí của Đình Trọng cực kỳ then chốt.

Nhiều khả năng, HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng trung vệ Bùi Tiến Dũng hoặc Lục Xuân Hưng ở Asian Cup, thay thế cho cầu thủ gốc Gia Lâm (Hà Nội).

* Anh Tuấn