Dự án Những bức ảnh vô giá do NTK Dũng Nguyễn khởi xướng có sự góp mặt của Đình Tú, Huyền Lizzie, MC Mai Ngọc, Thuỳ Anh... với mong muốn có thêm kỷ niệm đẹp và lan toả ý nghĩa của việc tạo dựng, trân quý những khoảnh khắc với người phụ nữ quan trọng nhất đến với công chúng.

Chọn áo dài để thực hiện dự án, Dũng Nguyễn cho biết, ngoài ý nghĩa biểu trưng cho người phụ nữ Việt Nam, anh cũng muốn lan toả tình yêu với trang phục truyền thống. Đây cũng là cách để ủng hộ chương trình Tuần lễ áo dài Việt Nam.

Theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, với lịch quay và các dự án phim ảnh nối tiếp nhau, Đình Tú phải sống xa gia đình, để mẹ sống một mình ở Bắc Ninh. 

Nam diễn viên xúc động cho biết, kể từ khi bố mất, anh trân quý những năm tháng được sống với người thân, đặc biệt là mẹ, người đã dành cả đời để chăm lo, mang đến cho anh chỗ dựa tinh thần.

Để có sự kết nối này, Đình Tú giữ thói quen gọi điện cho mẹ hàng ngày, dù chỉ hàn huyên hay hỏi chuyện cơm nước, ăn uống. “Mẹ là người bạn tuyệt vời nhất mà tôi có. Chỉ cần nhìn thấy hình dáng mẹ, thấy mẹ cười là tôi hạnh phúc vô cùng” - Đình Tú nói. 

Huyền Lizzie bên mẹ và con trai.

Trong khi đó, Huyền Lizzie lại có những bức hình ấm áp bên mẹ và con trai. Với nữ diễn viên, mẹ là người quan trọng nhất. Bà luôn động viên, hỗ trợ và là chỗ để cô nương tựa, lúc hạnh phúc hay khi có những đổ vỡ trong tâm hồn.

Từ khi có con trai, cô càng hiểu và trân trọng, biết ơn sự yêu thương của mẹ dành cho mình. Mẹ và gia đình hỗ trợ Huyền Lizzie rất nhiều trong việc chăm sóc bé Nem để cô yên tâm tham gia những dự án phim với lịch quay dày đặc.

Mẹ cũng là người dạy cho Huyền công việc nội trợ. Nữ diễn viên hạnh phúc khi được cùng mẹ và con trai lưu lại những bức hình ấm áp. 

BTV Mai Ngọc bên mẹ.

BTV Mai Ngọc cho biết, thành công của cô cho đến hôm nay luôn có sự đồng hành của mẹ.

“Mẹ là người không quản mưa nắng, đưa tôi đi học cần mẫn suốt thời thơ ấu. Mẹ nuôi dưỡng tâm hồn và khát khao sống tử tế trong tôi theo cách rất đặc biệt và vô cùng ấm áp.

Lúc tôi bước vào tuổi thiếu nữ, cũng đã có những nổi loạn, muốn khẳng định bản thân. Có lần tôi cãi mẹ đi chơi, khi trở về, bà không mắng, rất thoải mái nhưng trên bàn học là một bức thư dài với những chia sẻ từ trái tim. Mẹ bảo cũng giống tôi và cũng đã bước qua thời thiếu nữ nên rất hiểu và đồng cảm với con. Nhưng mẹ mong tôi hiểu rằng, tất cả sự nghiêm khắc hay dặn dò đều xuất phát từ trái tim yêu con vô bờ bến của mẹ” - Mai Ngọc nhớ lại. 

Thuỳ Anh bên mẹ.

Nam tiến lập nghiệp, Thuỳ Anh đã vượt qua những ngày khó khăn. Cô gặt hái được thành công nhờ có sự động viên, ủng hộ của mẹ và gia đình. Cô kể, sau những nỗ lực để ổn định cuộc sống, cô càng trân trọng gia đình và sự chăm sóc của mẹ.

Vì thế, nữ diễn viên Đừng nói khi yêu cũng tranh thủ ghi lại những bức hình tuyệt đẹp bên mẹ khi nhận lời tham gia dự án Những bức ảnh vô giá.  

Người mẫu bạch tạng Ngô Thuý Quỳnh hạnh phúc khi chụp hình cùng mẹ.

Là một cô gái đặc biệt, để có được thành công như ngày hôm nay, ngoài sự tự tin của bản thân, Ngô Thuý Quỳnh cũng luôn có mẹ ở bên. Mẹ là nguồn cảm hứng và cho cô vững tin bước vào cuộc sống theo cách đặc biệt nhất.