Công ty cổ phần Giáo dục Công nghệ 1Edtech quán quân trong cuộc thi “Ngôi sao khởi nghiệp Edtech”

Giáo dục STEM những năm gần đây ngày càng trở nên sôi nổi và đang trở thành xu hướng mới trong giáo dục. Là tổ hợp 4 bộ môn Science (Khoa học) - Technology (Công nghệ) - Engineering (Kỹ thuật) và Math (Toán học), STEM mang đến cho người học không chỉ những kiến thức thực tế mà còn giúp các trẻ phát triển những kỹ năng tư duy cần thiết trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0.

Với tâm niệm, “Học tiếng Anh là phải ứng dụng được trong cuộc sống”, Công ty cổ phần Giáo dục Công nghệ 1Edtech đã làm việc cùng BBC Learning English cho ra Dino How - Ứng dụng tiếng Anh STEM tiên phong tại Việt Nam dành cho trẻ từ 3-10 tuổi. Sản phẩm được thiết kế nhằm hóa giải bài toàn: Làm sao trẻ em Việt Nam có thể sử dụng tiếng Anh một cách thành thạo, tự nhiên nhất.

Buổi trao đổi giữa chị Phương Dung - Đại diện công ty 1Edtech và BBC Learning English

4 yếu tố khác biệt của Dino How 

Tích hợp tiếng Anh và STEM: Bộ đôi song hành giúp trẻ phát triển toàn diện năng lực, ứng dụng kiến thức vào thực tiễn cuộc sống cũng như giúp các con tiếp cận công nghệ số trong thời đại hiện nay.

Phương pháp học tập tối ưu: Thay vì coi tiếng Anh như một môn học riêng lẻ, Dino How ứng dụng phương pháp CLIL (tích hợp nội dung và ngôn ngữ) với mục đích giúp các con có thể đồng thời tiếp thu kiến thức môn học lại tăng cường khả nắng sử ngôn ngữ một cách tự nhiên như người bản xứ.

Tài nguyên học liệu chuẩn quốc tế: Dino How mang đến khác biệt khi có sự kết hợp của “ông lớn” BBC Learning English với kho tài tài nguyên học liệu khổng lồ. Các chủ đề từ BBC Learning English vô cùng đa dạng với sự đóng góp của các chuyên gia nổi tiếng.

Dino How là sản phẩm kết hợp giữa 1Edtech và BBC Learning English

Tiên phong ứng dụng công nghệ: Dino How là ứng dụng tiếng Anh tiên phong tại Việt Nam đem công nghệ AR, AI, 3D vào hoạt động học tập. Ở độ tuổi luôn tò mò và khao khát khám phá thế giới xung quanh, trẻ em sẽ rất hào hứng và thích thú với trải nghiệm học Dino How mang lại.

Chiến dịch ra mắt phiên bản Beta Private 

Trước khi tung phiên bản chính thức, Dino How “úp mở” sự xuất hiện của mình bằng chiến dịch “Truy tìm đại sứ - Ra mắt phiên bản Beta, tìm kiếm 100 khách hàng đồng hành”. Chiến dịch được phát động từ ngày 01/06/2022 - 30/06/2022.

Chiến dịch ra mắt phiên bản Beta của Dino How khởi động từ ngày 01/06/2022 - 30/06/2022

Đi cùng Dino How trong chiến dịch này sẽ là 100 bậc phụ huynh có con trong độ tuổi từ 3-10, quan tâm đến giáo dục ở trẻ nhỏ đặc biệt là giáo dục ngôn ngữ. Xuyên suốt chiến dịch, bên cạnh việc được trải nghiệm đầy đủ tính năng của ứng dụng Dino How, phụ huynh và các con sẽ được tham gia trực tiếp 2 hoạt động bên lề bổ ích.

Các phụ huynh cũng sẽ tham gia chuỗi talk-show "Làm chủ ngôn ngữ, đón đầu tương lai", với khách mời là những chuyên gia giáo dục hàng đầu trong lĩnh vực tiếng Anh và STEM. Đây là nơi ba mẹ được trang bị thêm những kiến thức, những góc nhìn mới cũng như xu hướng giáo dục cho trẻ, đặc biệt là giáo dục ngôn ngữ.

Bên cạnh đó là chương trình dành cho các con có tên “Câu lạc bộ Science Kids theo chủ đề”. Dự kiến với số lượng 7 buổi, trẻ sẽ được học tiếng Anh trực tiếp cũng với giáo viên thông qua một dự án với nội dung học được lấy trong ứng dụng Dino How.

Đại diện Dino How cho biết, thông qua chiến dịch lần này, Dino How mong nhận được những ý kiến đánh giá và đóng góp của phụ huynh để xây dựng và hoàn thiện phiên bản chính thức sẽ ra mắt vào tháng 7.

Phụ huynh có con trong độ tuổi từ 3-10 quan tâm đến chương trình có thể xem thêm thông tin chi tiết và đăng ký tham gia trải nghiệm tại: https://www.dinohow.vn/beta?UTM=pr 

Lệ Thanh