- Craze - 6 lần vô địch thế giới, DJ hay nhất nước Mỹ do tạp chí Time bình chọn sẽ biểu diễn tại Hà Nội vào ngày 19 tháng 3 năm 2011.

Sách "đủ vị" dành cho phái đẹp
Hà Hoài Thu bị "cưa đổ" đúng ngày 8-3
Hoàng Thùy Linh váy siêu ngắn nhảy bốc lửa


Sự có mặt của "phù thủy âm thanh" DJ Craze đạt kỳ tích với 6 lần vô địch thế giới là bảo chứng cho sự cuồng nhiệt và bùng nổ về cảm xúc ở bất cứ không gian nào.


Craze mang lại sự bùng nổ cuồng nhiệt ở mọi nơi anh biểu diễn

Âm nhạc của Craze giống như tiếng bass đặc trưng của Miami, là sự kết hợp của niềm đam mê hiphop và những kỹ xảo làm méo âm thanh tuyệt đỉnh, thêm sự pha trộn của rap, ghettotech, raw booty house và dòng nhạc điện tử cổ điển, cùng sự giao thoa giữa tiếng bass của Baltimore/Miami và sự sôi động của nhạc sàn, khiến mọi chuyển động không có điểm dừng.


Ngày 19 tại Hà Nội, anh sẽ trình diễn trên độ cao 72m

Ngày 19 tháng 3 năm 2011, trên độ cao 72m - giữa trung tâm Hà Nội, DJ Craze sẽ mang đến những âm thanh tuyệt đỉnh của dòng nhạc DJ vốn được coi là vũ khí đầy quyền lực mang đến sự cuồng nhiệt và sôi động ở mọi không gian. Anh hy vọng sẽ xóa tan những mỏi mệt thường ngày và đẩy cảm xúc của con người bùng nổ trong những vũ điệu âm thanh sáng tạo và cuồng nhiệt.




Vân Sam