Tay vợt Novak Djokovic đã ở trong tình trạng ẩn danh nghiêm ngặt nhất trong 18 ngày qua, kể từ Chủ nhật 16/1, thời điểm anh hạ cánh xuống Belgrade từ Melbourne sau khi bị trục xuất khỏi Australia.

Trong khoảng thời gian này, không ai nhìn thấy Djokovic.

Cho đến thứ Năm vừa qua (3/2), nhà vô địch của 20 danh hiệu Grand Slam mới xuất hiện trở lại.

{keywords}
Djokovic trong cuộc gặp Tổng thống Aleksandar Vucic

Tất cả những gì liên quan đến sự xuất hiện của Djokovic không nhiều hơn cũng không ít hơn cuộc gặp với Tổng thống Aleksandar Vucic.

Theo tâm sự của Djokovic, đó là một cách để cảm ơn sự hỗ trợ của Tổng thống Vicic, chính phủ và tất cả người dân Serbia ở bên cạnh anh trong những ngày khó khăn tại Australia.

Cho đến nay, sau khi không thể dự Australian Open 2022, tay vợt số 1 thế giới vẫn chưa giải quyết được những ẩn số bủa vây quanh anh.

Nole không làm rõ liệu anh đã được tiêm phòng hay chưa.

Hiện tại, Djokovic cũng như không bình luận về những cáo buộc anh sử dụng kết quả PCR giả để nhập cảnh vào Australia. Tất nhiên, để phủ nhận điều này, anh phải cần đến sự giúp đỡ của Văn phòng Công tố Serbia.

Trong khi đó, một người tự xưng là một trong những người viết tự truyện của Djokovic cho rằng dường như anh đã được tiêm phòng vắc xin Covid-19.

"Các kết quả do Novak Djokovic trình bày là hợp lệ", Văn phòng Công tố Serbia mới đây đưa ra thông báo.

Cũng sau cuộc gặp với Tổng thống Vucic, Djokovic tuyên bố sẽ sớm giải thích về những gì anh trải qua.

"Tôi cần sự kiên nhẫn. Trong những ngày tới, có thể từ 7 đến 10 ngày, tôi sẽ trả lời các phương tiện truyền thông chi tiết hơn.

Có thể nói, đó sẽ là chi tiết câu chuyện của tôi và tất cả những gì đã xảy ra ở Australia".

TT

Djokovic sản xuất thuốc điều trị Covid-19

Djokovic sản xuất thuốc điều trị Covid-19

Tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic nắm 80% cổ phần công ty công nghệ sinh học QuantBioRes, nơi đang nghiên cứu thuốc chữa Covid-19.

Novak Djokovic: Đường hầm không lối thoát

Novak Djokovic: Đường hầm không lối thoát

Novak Djokovic là một trong những nhân vật chính của "gánh xiếc" ồn ào trước khi bị trục xuất và không thể bảo vệ danh hiệu Australian Open.

Sự cố ồn ào Djokovic: Sức khỏe cộng đồng phải đứng trên thể thao

Sự cố ồn ào Djokovic: Sức khỏe cộng đồng phải đứng trên thể thao

Tranh cãi về Novak Djokovic ở Australian Open 2022 chưa kết thúc, nhưng điều quan trọng là sức khỏe cộng đồng phải đứng trên các cuộc biểu diễn thể thao.