Thanh Hằng khéo léo chọn kiểu dáng váy ngắn để diện mạo thêm trẻ trung và khoe được đôi chân thon dài. Với thiết kế màu đen có phần vai trễ bồng bềnh, nàng mẫu 8X phối cùng túi xách sequin lấp lánh và bông tai đồng màu.
Á hậu Thuỳ Dung dịu dàng trong mẫu váy cưới hiện đại với phần thân dài được làm từ chất liệu ren hoa nổi, ngực áo đính lông vũ và phần tà sau thắt nơ to bản. Cô để tóc chải gọn giúp tôn lên đường nét thanh tú của gương mặt.
Người đẹp Thuý Vi sắc sảo với đầm đỏ nhung kiểu dáng dài ôm sát, cùng phần cổ áo cách điệu giúp tôn lên làn da trắng. Cô chọn layout makeup nhấn vào mắt và môi cùng phụ kiện màu gold để hoàn thiện outfit của mình.
Ngô Thanh Vân đẹp mong manh trong set đồ màu xanh mint với áo blouse tay phồng bất đối xứng mang chất liệu organza, cùng chân váy được xẻ nhẹ nhàng. Cô trang điểm theo tone cam nude trong trẻo và để tóc buộc thấp nữ tính.
Quỳnh Kool yêu kiều khi diện váy xòe màu trắng, với phần vai áo được phối ren điệu đà cùng cổ cao kín đáo. Nữ diễn viên chọn kiểu tóc thẳng đơn giản và kết hợp cùng bông tai hoa to bản.
Minh Tú thanh lịch với chiếc váy được phối màu lạ mắt cùng kiểu dáng suông, ôm nhẹ và có chiều dài vừa phải. Nữ siêu mẫu makeup đậm, chọn kiểu tóc búi cao và giày cao gót đen để kết hợp cùng trang phục.

Thiên Ân khoe vóc dáng mảnh mai trong chiếc váy bút chì màu hồng, với phần cổ yếm phối bèo nhẹ nhàng và điểm xếp ly ngang eo. Nàng hậu búi tóc gọn và tiết chế phụ kiện để hài hoà với thiết kế.
Tú Anh nhã nhặn với áo dài cách tân bốn tà, cổ tròn mềm mại cùng phần tay áo xếp li nhỏ. Với thiết kế màu hồng đất in hình hoa cúc, nàng á hậu phối cùng hoa cài tóc đồng điệu, clutch cùng tone màu và giày cao gót trong suốt.
Đỗ Hà quyến rũ trong thiết kế dạ hội đính đá màu gold bắt mắt, chi tiết xẻ cao khoe đôi chân dài và phần tà lớn phía sau. Cô chọn trang sức đính đá màu vàng nâu và trang điểm theo tone cam đất để có diện mạo hoàn chỉnh.
Mai Ngọc thướt tha trong tà áo dài cổ yếm được đính đá và điểm xuyết lông vũ, đi kèm là áo choàng lụa bóng màu ngọc trai giúp nữ MC thêm duyên dáng. Cô chọn trâm cài màu trắng giúp lột tả đúng tinh thần của trang phục.

Linh Chi