Đỗ Mỹ Linh bị nhà đài nhắc nhở vì trang phục

Đỗ Mỹ Linh hóa thân thành cô nàng công sở với váy áo kín đáo, chững chạc.

Khác xa với hình ảnh trên thảm đỏ các sự kiện, dàn người đẹp của làng giải trí Việt mang lại một góc nhìn hoàn toàn khác khi họ ở vị trí của một MC đài truyền hình VTV. Mới đây, Đỗ Mỹ Linh đã có những chia sẻ thú vị khi khán giả nhận định cô già đi vài tuổi lúc dẫn chương trình vì trang phục.

Người đẹp sinh năm 1996 đã có những tiết lộ nho nhỏ về nguyên tắc trang phục mặc khi dẫn chương trình. Cô nói, tính chất công việc khác nhau nên trang phục mặc cũng khác nhau. Khi tham dự sự kiện với vai trò hoa hậu thì váy áo lộng lẫy, hoành tráng và thay đổi để không bị nhàm chán.

Ngược lại, khi dẫn tại VTV thì cô trở về với vai trò của một BTV. Trang phục khi dẫn phải có phom dáng đơn giản, lịch sự và thường được Đỗ Mỹ Linh chọn chân váy bút chì kết hợp áo sơ mi đơn giản, vest thanh lịch. Sử dụng phụ kiện để nhấn nhá hay cách điệu thêm nhưng không cầu kỳ hay lòe loẹt. Đa phần trang phục có màu sắc nhẹ nhàng và kín đáo. Người đẹp thú nhận, cô thường xuyên bị nhắc nhở là chọn trang phục chưa phù hợp những ngày đầu mới dẫn chương trình. Dù bản thân người đẹp cảm thấy đã chỉn chu nhưng đa phần thiết kế đi sự kiện đều quá hoành tráng nên cô bị "anh chị nhắc nhở vì không phù hợp với công việc của một BTV".

Đỗ Mỹ Linh bị nhà đài nhắc nhở vì trang phục

Cô vài lần bị nhắc nhở vì chọn trang phục cầu kỳ, chưa phù hợp với một BTV của đài VTV.

Đỗ Mỹ Linh bị nhà đài nhắc nhở vì trang phục

Sự khác biệt lớn khi Đỗ Mỹ Linh xuất hiện với vai trò của một hoa hậu và một BTV.

Tương tự như Đỗ Mỹ Linh, đàn chị Diễm Trang đã có nhiều năm kinh nghiệm khi trở thành MC cho những bản tin trong đài truyền hình VTV. Người đẹp sinh năm 1991 tiết lộ thêm những tiêu chí về trang phục của MC trong đài mà ngay cả cô hay Đỗ Mỹ Linh hay bất kỳ MC nào cũng phải thực hiện nghiêm túc. Trang phục dẫn thường phải kín đáo, lịch sự, trang trọng. Về kiểu dáng, nhà đài yêu cầu tránh những kiểu váy quá ngắn, áo khoét sâu hở ngực hoặc trang phục có chất liệu xuyên thấu, nhiều tua rua.

Đỗ Mỹ Linh bị nhà đài nhắc nhở vì trang phục

Diễm Trang được khen ngợi về trang phục mặc khi dẫn trẻ trung, nữ tính mà thanh lịch.

Với kinh nghiệm đúc kết từ bản thân, Diễm Trang nói không với những trang phục có tính chất "nguy hiểm". Đặc biệt trước khi bấm máy, cô thường cẩn thận hỏi đạo diễn có thấy trang phục của cô trên khung hình bất thường không để xử lý kịp thời.

Đỗ Mỹ Linh bị nhà đài nhắc nhở vì trang phục

Người đẹp chia sẻ, trang phục cô mặc khi dẫn có giá dao động từ 1 tới 2 triệu đồng, không quan trọng là đồ hiệu.

Theo Dân Việt

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: 'Nếu vét hết tiền tôi cũng mua được nhà 7 tỷ đồng'

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: 'Nếu vét hết tiền tôi cũng mua được nhà 7 tỷ đồng'

Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết cô không phải là hoa hậu giàu có như nhiều người, nhưng cô có cuộc sống đầy đủ. Nếu vét hết tiền, cô cũng có thể mua được căn nhà 5-7 tỷ đồng.