Sức hút từ các đô thị du lịch phía Nam

Chị Bùi Hương Nhung (Hà Nội) - chủ nhân căn biệt thự tại đô thị du lịch NovaWorld Phan Thiet (Bình Thuận) đã cùng gia đình đến tham quan và trải nghiệm các tiện ích tại đây. Chị dự định sẽ đầu tư thêm 1-2 sản phẩm nữa bởi chị đánh giá cao tiềm năng của đại đô thị này. 

“NovaWorld Phan Thiet có hàng trăm tiện ích đẳng cấp như khu vui chơi, nhà hàng, siêu thị, mua sắm…thỏa mãn nhu cầu của các thành viên trong gia đình, chỉ cần bước vào đây thì không cần lo nghĩ phải đi đâu nữa. Mặt khác, khi sân bay Phan Thiết, cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết đi vào vận hành sẽ rút ngắn khoảng cách và thời gian di chuyển rất nhiều, vấn đề đi lại sẽ không còn là mối bận tâm”, chị Nhung chia sẻ.  

Khu đô thị NovaWorld Phan Thiet đang dần rõ nét, các sản phẩm second home, khách sạn cao cấp, công viên bãi biển… tạo nên diện mạo của thành phố biển với hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp

Chị Nhung cho biết thêm, bản thân thích những vùng biển ngập ánh nắng, có thể khai thác kinh doanh quanh năm, vì thế, đô thị du lịch tại Phan Thiết là điểm đến yêu thích mà chị ưu tiên lựa chọn đầu tư. 

Tương tự chị Nhung, nhiều nhà đầu tư phía Bắc đang quan tâm rất nhiều đến các đô thị BĐS phía Nam. Với họ, một ví trị được đánh giá tiềm năng, không nhất thiết phải gắn liền với trung tâm các thành phố lớn; mà phải có lợi thế về giao thông, tiện ích ngoại khu hoặc đón đầu các công trình hạ tầng trọng điểm. Họ ưu tiên những tài sản có tỷ suất sinh lời cao, đồng thời phải có thanh khoản tốt. 

Sự kiện giới thiệu các Dự án đô thị quy mô lớn của Novaland tại Hà Nội vào ngày 20/07

Theo thống kê của batdongsan.com về hành vi tìm kiếm của người dùng, 46% nhà đầu tư Hà Nội có xu hướng tìm kiếm cơ hội đầu tư BĐS tại các thị trường tỉnh thành xa. Thị trường ghi nhận khuynh hướng "Nam tiến" từ cả nhà đầu tư cá nhân lẫn chuyên nghiệp theo nhóm, đặc biệt tại các dự án quy mô lớn có hệ sinh thái đa dạng, đầy đủ tiện ích và kết nối hạ tầng giao thông thuận tiện.

Điểm đến NovaWorld thu hút nhà đầu tư miền Bắc

Sở hữu hệ sinh thái tiện ích “all in one”, vị trí địa lý thuận tiện cùng hạ tầng giao thông đồng bộ, các đô thị du lịch dưới thương hiệu NovaWorld do Novaland phát triển ngày càng khẳng định vị thế và chiếm được lòng tin yêu của nhà đầu tư miền Bắc.

Khu đô thị du lịch NovaWorld Phan Thiet quy mô 1.000 ha với đầy đủ tiện ích từ vui chơi, mua sắm đến hoạt động thể thao giải trí như: công viên biển Miami Bikini Beach 16 ha, công viên giải trí chủ đề 25 ha, cụm sân golf PGA độc quyền 36 hố, trung tâm thi đấu - biểu diễn Arena trong nhà với 10.000 chỗ ngồi… cùng hàng loạt các khách sạn, resort vận hành bởi các thương hiệu quốc tế, mang lại trải nghiệm đặc sắc cho nhà đầu tư, du khách. 

Anh Hùng (Hà Nội) lần đầu tiên đến NovaWorld Phan Thiet đã rất hào hứng khi tham quan khu biệt thự Florida, dãy shophouse, trải nghiệm sân golf PGA… Anh đặc biệt thích dãy shophouse nhiều màu sắc, hội tụ nhiều thương hiệu trong nước và quốc tế từ mua sắm đến ăn uống. Anh Hùng cho biết anh tin chọn các sản phẩm bất động sản do Novaland phát triển, đồng thời đánh giá cao về tiềm năng và tính thanh khoản của khu đô thị này, đặc biệt là khi sân bay Phan Thiết và tuyến cao tốc đi vào khai thác. 

Cùng với NovaWorld Phan Thiet, đô thị du lịch NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa - Vũng Tàu) mang một màu sắc mới lạ cũng ghi điểm với nhà đầu tư phía Bắc. Ngoài lợi thế về hạ tầng kết nối chỉ cách TP.HCM hơn 1 giờ 30 phút di chuyển, NovaWorld Ho Tram còn hội tụ đủ các yếu tốt thu hút cư dân và khách hàng nhờ hoàn chỉnh hệ thống dịch vụ tiện ích vui chơi, giải trí, mua sắm, ẩm thực và nghỉ dưỡng…

Hệ tiện ích đẳng cấp tại đô thị du lịch NovaWorld Ho Tram như công viên giải trí Tropicana Park, khu phố mua sắm - ẩm thực dọc tuyến ven biển… đã đưa vào vận hành

Sau 4 năm không quay lại khu vực Hồ Tràm, Bà Rịa - Vũng Tàu, anh Quốc Hải - nhà đầu tư miền Bắc khá ngạc nhiên bởi tốc độ phát triển của khu vực này. Anh Hải đặc biệt thích khu biệt thự biển tại NovaWorld Ho Tram: “Nơi đây sở hữu tiện ích đầy đủ cho gia đình tôi thỏa sức khám phá, như chèo thuyền Kayak dọc hệ thống kênh đào Lagoon, chuỗi ẩm thực đa dạng, các thương hiệu thời trang nổi tiếng...”. 

Theo các chuyên gia BĐS, các nhà đầu tư miền Bắc có tâm lý chuộng sự chắc chắn, bền vững nhưng cũng dạn dầy kinh nghiệm. Khi đầu tư, họ thường nghiên cứu, lựa chọn rất kỹ lưỡng. Đó là lý do mà NovaWorld Phan Thiet hay NovaWorld Ho Tram - các khu đô thị du lịch có quy mô rộng lớn với hệ tiện ích đa dạng, đẳng cấp, kết nối hạ tầng giao thông thuận tiện đã nhanh chóng “lọt mắt xanh” của những nhà đầu tư sành sỏi.

Ngọc Minh