Theo đó, Top 10 Hoa hậu nhân ái tại cuộc thi gồm các đại diện đến từ Kenya, CH Séc, Sri Lanka, Philippines, Ấn Độ, Mỹ, Madagascar, Nam Phi, Nepal, Anh.

Mới nhất, ban tổ chức cuộc thi Miss World cũng thông báo, top 5 thí sinh xuất sắc nhất trong phần thi thử thách tài năng gồm có: Chile, Na Uy, Nhật Bản, Mông Cổ, Bắc Ai len. Và người đẹp giành chiến thắng giải phụ Hoa hậu Tài năng là đại diện của Mông Cổ. Với thành tích này, cô được đặc cách vào thẳng top 30 trong đêm chung kết Miss World 2021. Chiến thắng phần thi Hoa hậu Thể thao cũng thuộc về đại diện đến từ Mexico. Điều này cũng giúp cô lọt top 30 đêm chung kết.

{keywords}

Như vậy, Đỗ Thị Hà đã không có mặt trong top 10 cho giải thưởng Hoa hậu Nhân ái. Phần thi Tài năng của đại diện Việt Nam cũng không mang lại thành tích cho cô.

Trước đó, Đỗ Thị Hà lựa chọn áo dài 'rau má' để tham gia vòng phỏng vấn kín với ban giám khảo.

Đỗ Thị Hà cũng là thí sinh lọt top 13 phần thi Top Model, top 16 phần thi Thử thách đối đầu. Trước thềm chung kết, Đỗ Thị Hà không tránh khỏi cảm giác lo lắng, hồi hộp. Tuy nhiên, cô chia sẻ sẽ cố gắng hết mình.

Miss World 2021 là mùa giải thứ 70 được tổ chức, với sự tham gia của hơn 100 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới. Đương kim hoa hậu Toni-Ann Singh sẽ trao vương viện cho người kế nhiệm trong chung kết diễn ra ngày 16/12 (giờ Puerto Rico).

Hà Lan

Đỗ Thị Hà trượt vòng 2 'Thử thách đối đầu' ở Miss World

Đỗ Thị Hà trượt vòng 2 'Thử thách đối đầu' ở Miss World

Đại diện Việt Nam thi đấu với hoa hậu Cameroon nhưng chỉ dừng lại ở top 16 ở vòng 2 'Thử thách đối đầu'.