Những hình ảnh xinh tươi, vui vẻ mới nhất của Hoa hậu Đỗ Thị Hà vừa được đăng tải trên trang cá nhân của bà Kim Dung - giám đốc công ty quản lý Đỗ Thị Hà và Thuỳ Tiên.

"Hãy mạnh mẽ như chính con người của em Hà nhé. Chúng ta sẽ chờ lịch mới và chiến đấu phần còn lại em nhé", bà Phạm Kim Dung viết.

{keywords}

Trong hình, Đỗ Thị Hà mặc một chiếc đầm hồng quyến rũ khoe vai gầy. Cô nở nụ cười xinh xắn đón sinh nhật tuổi 20 muộn tại Puerto Rico.

Thấy hình ảnh vui vẻ của Đỗ Thị Hà, nhiều người hâm mộ cũng phần nào yên tâm bởi trước đó, đại diện Việt Nam có nhiều tâm sự khi đêm chung kết Miss World 2021 bị hoãn đột ngột trước giờ G.

Người đẹp Việt từng tiếp xúc gần với Sienna Evans - thí sinh Bahamas, người sau này phát hiện dương tính nCoV. Lúc tổng duyệt chương trình, cả hai đứng cạnh nhau nên hay trêu đùa và ôm hôn. Đỗ Thị Hà cho biết hiện sức khỏe tốt, chỉ bị khô họng, mệt mỏi do lịch trình sát chung kết quá dày. Trưa 17/12, cô thông báo mình đã có kết quả âm tính với Covid-19. 

{keywords}

Theo lịch, Đỗ Thị Hà sẽ bay sang bang Texas, Mỹ, thư giãn ít ngày tại nhà của em gái đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Ngày 22/12 cô dự kiến về nước, tiếp tục việc học ở trường, chưa biết khi nào có thể quay lại Puerto Rico. Khi ban tổ chức Miss World thông báo cụ thể lịch mới, êkíp mới tính toán phương án tiếp theo cho hoa hậu.

Hà Lan

Đỗ Thị Hà tiếp xúc nhiều F0, khóc khi hoãn chung kết Miss World

Đỗ Thị Hà tiếp xúc nhiều F0, khóc khi hoãn chung kết Miss World

"Tôi tiếp xúc rất gần, hay trêu đùa ôm hôn bạn F0 nên giờ cũng khá lo lắng. Sáng nay tôi đã test và đang chờ kết quả", Đỗ Thị Hà cho biết.