Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà chia sẻ, dù đã cố gắng hết sức nhưng thua cuộc trước đại diện Cameroon, dừng chân ở top 16 trong vòng 2 của 'Thử thách đối đầu' .

"Cảm ơn sự ủng hộ từ cả nhà, hôm nay tại vòng 2 'Thử thách đối đầu', Hà đối đầu với bạn Cameroon và bạn thắng, Hà dừng lại ở top 16. Nhưng mình đã cố gắng hết sức, mong mọi người vẫn tiếp tục ủng hộ Hà nhé, chúng ta vẫn còn những mục tiêu tiếp theo", Đỗ Thị Hà viết.

{keywords}

Top 4 vòng 2 phần thi 'Thử thách đối đầu' gồm các đại diện đến từ Paraguay, Cameroon, Philippines và Nepal.

'Thử thách đối đầu' là phần thi để các thí sinh có cơ hội thể hiện kỹ năng phỏng vấn, ngôn ngữ, thuyết trình. Trong vòng 2, Đỗ Thị Hà thuyết trình về dự án nhân ái đã chuẩn bị trước đó. Tuy chỉ dừng lại ở top 16, Đỗ Thị Hà nhận được lời động viên, chúc mừng của người hâm mộ.

{keywords}

Trước đó, Đỗ Thị Hà cũng là thí sinh châu Á duy nhất lọt top 13 phần thi Top Model. Đại diện Việt Nam cho biết sắp bước vào vòng phỏng vấn kín với ban giám khảo. 

Miss World 2021 là mùa giải thứ 70 được tổ chức, với sự tham gia của hơn 100 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới. Đương kim hoa hậu Toni-Ann Singh sẽ trao vương viện cho người kế nhiệm trong chung kết diễn ra ngày 16/12 (giờ Puerto Rico).

Hà Lan

Đỗ Thị Hà diện bikini khoe chân dài 1m1, lọt vòng 2 ‘Thử thách đối đầu'

Đỗ Thị Hà diện bikini khoe chân dài 1m1, lọt vòng 2 ‘Thử thách đối đầu'

Trong khuôn khổ cuộc thi Miss World 2021, đại diện Việt Nam sẽ đối đầu cùng một đại diện khác tại vòng 2 của phần thi 'Head to Head Challenge'.