Một chủ xe BMW ở Anh đã rơi vào tình cảnh “dở khóc dở cười” sau khi đỗ xe bên lề đường.

Theo đó, anh đã quyết định đỗ xe ở gần một công trường đang xây dựng, nơi những người thợ xây sử dụng máy trộn xi măng. Tuy nhiên, anh không ngờ được rằng chỉ ít phút sau đó, chiếc xe BMW đắt tiền của anh đã bám đầy xi măng. 

Chủ xe BMW tá hỏa khi xế cưng phủ đầy xi măng

Qua những hình ảnh được đăng tải, những vết xi măng bám đầy thân xe, từ kính xe đến tay nắm cửa khiến chiếc BMW trở nên “thảm hại”. Bên dưới bài đăng, nhiều người cũng chia sẻ đã từng rơi vào trường hợp tương tự khi sửa nhà. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng đây là bài học cho những người đỗ xe không đúng nơi quy định.

Các chuyên gia ô tô cho rằng chủ xe cần phải rửa xe và làm sạch xe ngay vì bụi xi măng và bê tông có tính ăn mòn cao, có thể dễ dàng làm hỏng lớp sơn của xe. Tuy nhiên, nếu không được vệ sinh đúng cách, lớp sơn của xe sẽ bị hư hỏng hoàn toàn.

Việc ô tô bị hư hại, phá hoại khi đỗ xe không đúng nơi quy định không còn là chuyện hiếm gặp. Ở Việt Nam, nhiều chủ xe cũng rơi vào tình cảnh oái oăm khi xe của mình bị vứt đầy rác thải hay vẽ bậy do đỗ trước cửa nhà người khác. 

Theo The Sun