Sáng 19/4, Doãn Hải My đăng ảnh ngồi trên du thuyền vô cùng tình cảm cùng Đoàn Văn Hậu. Cô gửi lời chúc mừng sinh nhật tuổi 24 tới người yêu: "Chúc mừng sinh nhật tình yêu của tôi. Em yêu anh".

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu hạnh phúc đón tuổi mới bên bạn gái.

Ở phần bình luận, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ vì tình yêu ngọt ngào, bền chặt của cặp đôi. Đa số cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật cầu thủ Đoàn Văn Hậu.

Được biết, cả hai mới có chuyến đi nghỉ dưỡng tại Phú Quốc sau thời gian học tập và làm việc căng thẳng. Trước đó, Doãn Hải My cũng đăng nhiều ảnh xinh đẹp trên du thuyền khi đi biển. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi xinh đẹp. Đoàn Văn Hậu cũng chính là người đã chụp cho bạn gái những bức ảnh xinh đẹp, ngọt ngào này.

Doãn Hải My xinh đẹp ngọt ngào.

Doãn Hải My sinh năm 2001, sinh viên Đại học Luật Hà Nội. Cô được biết đến nhiều khi lọt top Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020. Người đẹp gây ấn tượng với khán giả khi sở hữu chiều cao 1,67m cùng số đo 3 vòng 78-56-89cm.

Chuyện tình cảm giữa Doãn Hải My và cầu thủ Đoàn Văn Hậu rộ lên từ cuối năm 2020. Đến giữa tháng 8/2022, cặp đôi mới chính thức công khai yêu nhau. Hiện tại, khi đã bên nhau gần 3 năm, Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu không ngại chia sẻ hình ảnh tình cảm lên mạng xã hội. Cặp đôi cũng thường xuyên đi du lịch cùng nhau. Trước chuyến đi Phú Quốc, cả hai cũng tới Sa Pa để trải nghiệm cùng nhau. 

Doãn Hải My cũng thân thiết với bố mẹ người yêu. Người hâm mộ đang mong đám cưới của cặp đôi trong tương lai gần. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa tiết lộ bất cứ điều gì liên quan tới chuyện kết hôn.