Khoảnh khắc tình cảm của Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My ảnh 1

Giữa tháng 8, cầu thủ Đoàn Văn Hậu và top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 Doãn Hải My công khai chuyện tình cảm. Trước đó, cầu thủ và bạn gái nhiều lần xuất hiện chung ở sự kiện. Tuy nhiên, khi đó cả hai không xác nhận mà chỉ úp mở về nửa kia.

Khoảnh khắc tình cảm của Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My ảnh 2

Kể từ khi công khai là một cặp, Văn Hậu - Hải My thoải mái khoe khoảnh khắc bên nhau. Họ lập thêm một tài khoản chung chỉ để đăng ảnh của cả hai. Văn Hậu - Hải My nhận được nhiều lời khen với ngoại hình đẹp đôi.

Khoảnh khắc tình cảm của Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My ảnh 3

Chuyện tình cầu thủ, người đẹp top 10 Hoa hậu Việt Nam được khán giả nói vui là "mẫu tình yêu" trong mơ. Trước Văn Hậu, Hải My, trên thế giới có không ít những mối tình giữa cầu thủ nổi tiếng và các người đẹp là hoa hậu, á hậu như Mikel Arteta với Hoa hậu Tây Ban Nha 1999 Lorena Bernal, Cristiano Ronaldo từng hẹn hò Hoa hậu Tây Ban Nha 2014 Desiree Cordero Ferrer.

Khoảnh khắc tình cảm của Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My ảnh 4
Ngoài thời gian Đoàn Văn Hậu thi đấu và tập luyện trên sân cỏ, anh thường xuyên đi chơi với bạn gái. Cả hai có những chuyến du lịch tới Quảng Ninh, Đà Lạt...
Khoảnh khắc tình cảm của Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My ảnh 5
Khán giả cho rằng Đoàn Văn Hậu được lòng gia đình bạn gái khi anh nhiều lần có mặt ở những buổi đi chơi, đi ăn của Doãn Hải My và bố mẹ.
Khoảnh khắc tình cảm của Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My ảnh 6
2 năm sau khi tham gia Hoa hậu Việt Nam, Doãn Hải My có ngoại hình ngày càng quyến rũ. Cô từng là người đẹp có vòng eo nhỏ nhất cuộc thi, chỉ 56 cm. Vì thế, trong cuộc sống đời thường, Hải My thường chọn trang phục khoe vòng 2. Đoàn Văn Hậu là một trong những cầu thủ có chiều cao nổi trội của đội tuyển. Với vóc dáng cân đối, nổi bật, Văn Hậu, Hải My hiện cùng kinh doanh thời trang.