Đoàn Hồng Trang vừa có chuyến thăm quan và chụp ảnh tại Tràng An (Ninh Bình). Cô tái hiện văn hóa cây nêu ngày Tết trong những bộ áo dài cũng như quảng bá nét đẹp thơ mộng của địa danh.

Quần thể Tràng An được xem là kiệt tác của thiên nhiên, từng được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới. Người đẹp đã vượt một chặng đường khá xa để tận hưởng và thả mình vào vẻ đẹp của nơi đây. Cô tạo dáng trên những chiếc thuyền trôi giữa làn nước. 

Người đẹp khoe sắc với áo dài cách tân. 

Những bộ áo dài cách điệu cô mặc lấy ý tưởng từ tranh đông hồ, hình ảnh con mèo, tương ứng với năm Quý Mão do nhà thiết kế La Sen Vũ sáng tạo.

Trong mỗi khung ảnh, người đẹp chụp với cây nêu ngày Tết. Đây là biểu tượng cho sự đấu tranh giữa cái thiện và cái ác để bảo vệ sự bình yên cuộc sống cho người dân khỏi điều xấu. Bên cạnh ý nghĩa xua đuổi tà ma, cây nêu còn mang ý nghĩa cầu mong một năm mới suôn sẻ, mùa màng tươi tốt, quốc thái dân an.

Những góc chụp tinh tế vừa tôn dáng người mẫu, trang phục và cảnh sắc. 

Đoàn Hồng Trang cho biết trong mỗi bộ ảnh cô và ê-kíp đều chuẩn bị kỹ lưỡng ở các khâu. Mặt khác, người đẹp còn muốn lan tỏa năng lượng tích cực, tươi sáng trong dịp bước sang năm mới 2023. 

Dịp Tết năm nay, Đoàn Hồng Trang sẽ về quê Bình Thuận sớm để làm công tác thiện nguyện. Cô mong chia sẻ với bà con khó khăn tại địa phương và đón Tết cùng gia đình. Người đẹp năm nào cũng phụ cha mẹ dọn dẹp nhà cửa và đón giao thừa cùng nhau.

Năm 2022 là 1 năm nhiều thay đổi đáng nhớ của Đoàn Hồng Trang. Ngoài việc đại diện Việt Nam thi Miss Global 2022 tại Indonesia, cô còn sáng lập thương hiệu thời trang riêng. Người đẹp cũng tích cực các hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng và nhận được nhiều sự yêu mến từ mọi người. 

Đoàn Hồng Trang sinh năm 1995, cao 1,72 m, nặng 52 kg, số đo 84-60-92 cm. Năm 2016, cô đoạt giải nhất Hoa khôi miền Trung. Năm 2017, cô thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và vào top 40. Năm 2020, Hồng Trang được cử thi Miss Eco International ở Ai Cập nhưng phải hủy vào phút chót vì vấn đề visa.