Đoàn Hồng Trang vừa thực hiện bộ ảnh khoe sắc ngọt ngào trong BST áo dài của NTK Tommy Nguyễn.

Đoàn Hồng Trang cùng ê-kíp đã tìm kiếm nhiều địa điểm chụp và lựa chọn Bảo tàng áo dài là nơi thể hiện bộ sưu tập lần này. Cô diện bộ áo dài sắc đỏ rực với họa tiết truyền thống nổi bật. Hồng Trang mong muốn thể hiện tinh thần BST là sự kiêu sa, đài các của người phụ nữ Việt Nam. 

Tommy Nguyễn dùng màu đỏ chủ đạo với những họa tiết mang đậm hồn Việt Nam như rồng, lạc, chim công… NTK cho biết luôn cố gắng giữ gìn nét đẹp truyền thống văn hoá qua từng thiết kế áo dài. Với mỗi bộ trang phục, nhà mốt thêm phần mấn đội đầu mang đến sự lộng lẫy và quyền lực cho người mặc.

Chi tiết cách điệu phồng hai vai cũng là điểm sáng tạo mang đến sự mới lạ cho bộ trang phục. Đoàn Hồng Trang chia sẻ cô dành nhiều tình cảm với trang phục áo dài. Mỗi khi diện lên người, cô thấy tự tin phô diễn vẻ đẹp của người con gái đất Việt. 

"Vẻ đẹp của những chiếc áo dài luôn dung dị và hiền hoà đúng như phẩm chất của những người con gái Việt xưa và nay. Không ồn ào, không náo nhiệt nhưng tà áo dài Việt luôn mang đến cho những người yêu thời trang sự sâu lắng và lưu luyến", cô chia sẻ.  

Đoàn Hồng Trang sinh năm 1995, cao 1,72 m, nặng 52 kg, số đo 84-60-92 cm. Năm 2016, cô đoạt giải nhất Hoa khôi miền Trung. Năm 2017, cô thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và vào top 40. Năm 2020, Hồng Trang được cử thi Miss Eco International ở Ai Cập nhưng phải hủy vào phút chót vì vấn đề visa.