Ngày 21/2, tờ ETtoday đưa tin đoàn phim Quang Uyên lên tiếng xin lỗi vì sử dụng hình ảnh của Rosé nhóm BlackPink vào nội dung nhạy cảm. Cụ thể, trong tập mới nhất, khán giả phát hiện hình ảnh của Rosé bị chỉnh sửa và đưa vào danh sách gái mại dâm.

Trong phim, một cảnh sát giấu thân phận đến khách sạn và hỏi về dịch vụ mại dâm. Sau đó, nhân viên khách sạn lấy danh sách các cô gái cho khách chọn. Một trong số đó là hình được chỉnh sửa từ ảnh gốc của Rosé.

Khi tập phim lên sóng, nhiều khán giả lên án đoàn phim đã xúc phạm, bôi nhọ ngôi sao Hàn Quốc Rosé. Hành động bất cẩn của ê-kíp ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh nữ ca sĩ. 

Trước phản ứng gay gắt của khán giả, đại diện đoàn phim chính thức xin lỗi và cho biết đây là sơ suất chứ không cố ý lấy ảnh Rosé để dàn dựng. Họ thừa nhận hành động này gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh và uy tín của Rosé.

Ê-kíp phim gửi lời xin lỗi chân thành đến nữ ca sĩ vì sự cố, sau đó xóa toàn bộ hình ảnh liên quan đến Rosé và cho biết sẽ kiểm tra kỹ lưỡng hơn để tránh sự cố trong các tập tiếp theo. Ê-kíp phim đang tích cực liên hệ với công ty quản lý của nữ ca sĩ để xin lỗi nhưng chưa thể xoa dịu sự phẫn nộ của khán giả. 

Phim Quang Uyên xoay quanh câu chuyện hợp tác phá án hình sự giữa cảnh sát Lạc Vi Chiêu (Phó Tân Bác) và cậu thiếu gia giàu có Bùi Tố (Trương Tân Thành).

Rosé tên thật là Park Chae-young, sinh năm 1997, là nữ ca sĩ, người mẫu, nhạc sĩ người New Zealand gốc Hàn Quốc, đồng thời là thành viên của nhóm nhạc Blackpink.

Phim Quang Uyên:

Uyên Trần