Cầu thủ Đoàn Văn Hậu và Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 Doãn Hải My đã hẹn hò từ lâu và cặp đôi này liên tục được khán giả theo dõi. Anh từng đến cổ vũ cho Doãn Hải My tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, sau đó cặp đôi cũng nhiều lần bị "soi" đăng ảnh tại cùng một địa điểm. Tuy nhiên, cả 2 chưa từng công khai chuyện tình cảm.

Tối 15/8, Đoàn Văn Hậu chính thức công khai chuyện tình cảm trên trang cá nhân và tag Doãn Hải My trong bài viết của mình.

Trong loạt hình ảnh đăng tải, cặp đôi khoác tay, thể hiện tình cảm âu yếm bên nhau trong nhiều khung cảnh. Trước đó, Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu xuất hiện cùng nhau rất nhiều trong các sự kiện nhưng tránh đăng ảnh có mặt người còn lại. Người hâm mộ cặp đôi đã từng mong chờ chàng cầu thủ người Thái Bình và cô nàng sinh viên trường Luật công khai tình cảm trên mạng xã hội.

Doãn Hải My (2001) sinh ra và lớn lên tại thủ đô Hà Nội. Hiện cô đang là sinh viên trường Đại học Luật Hà Nội. Hải My được nhiều người biết đến sau khi đạt danh hiệu "Người đẹp tài năng", Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 và là người sáng lập của một thương hiệu mỹ phẩm dành cho nam giới.

Ngắm ảnh nóng bỏng của Doãn Hải My - bạn gái Đoàn Văn Hậu vừa công khai: