Cậu út Đoàn Văn Hậu của tuyển Việt Nam phủ sóng trong ngày cuối tuần với tin tức nóng hổi gia nhập đội bóng châu Âu, SC Heerenveen (Hà Lan) với giá triệu đô.

{keywords}
Đoàn Văn Hậu gây sốt khi sang chơi bóng ở Hà Lan

Thầy Park mang tâm trạng lẫn lộn khi đón nhận tin vui từ học trò: vừa mừng, nhưng cũng lại lo không có được học trò cưng, không chỉ ở trận tuyển Việt Nam làm khách Thái Lan, vòng loại World Cup 2022, mà hơn cả là SEA Games vào cuối năm.

Vì vậy, ông thầy người Hà Lan đã nhắn nhủ CLB chủ quản của Văn Hậu – Hà Nội FC, hãy thêm điều khoản vào hợp đồng để SC Heerenveen chấp nhận nhả quân thời điểm U22 Việt Nam đá SEA Games.

Về phía CLB SC Heerenveen, ngay sau khi đạt thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam, Tổng giám đốc Cees Roozemond tiết lộ thêm với tờ Leeuwarder Courant, phía đội bóng Hà Lan đang có đàm phán với một số công ty Việt Nam về việc tài trợ trên áo đấu.

Hợp đồng của đối tác GroenLeven với SC Heerenveen hết hạn mùa trước và hiện CLB đang tìm nhà tài trợ chính.

{keywords}
CLB SC Heerenveen đang đàm phán với một số tập đoàn lớn ở Việt Nam tài trợ cho CLB

Lý do được lãnh đạo phía SC Heerenveen nhắm đến được vị quan chức này đưa ra: “Việt Nam là thị trường tiềm năng, là một trong những quốc gia có nền kinh tế phát triển nhanh nhất thế giới.

Chúng tôi đang nói chuyện với một số đối tác, bao gồm cả nhũng công ty nước ngoài, trong đó có các công ty Việt Nam”.

Thông tin Đoàn Văn Hậu sang chơi bóng ở Hà Lan, không chỉ đưa các CĐV Việt Nam đổ dồn về tài khoản facebook của CLB Heerenveen mà còn làm nóng cả bên xứ bạn.

Trên 1 trang fan hâm mộ của đội bóng này tại xứ hoa tuylip, các cầu thủ thứ 12 cũng đang rất tò mò về Đoàn Văn Hậu.

Xem những pha xử lý bóng ấn tượng của Đoàn Văn Hậu:

Mai Nguyễn