Giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ

Cùng với sự phát triển thần tốc của công nghệ, thế giới đang chứng kiến những thay đổi lớn về xu hướng tiếp cận sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng trong nhiều năm trở lại đây. Một trong số những công nghệ định hình thương hiệu và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường là công nghệ hiển thị, khi tất cả hành vi tiêu dùng trong thế giới hiện đại đã và đang bị chi phối bởi màn hình hiển thị: xem quảng cáo qua màn hình, mua sắm qua màn hình, thanh toán và để lại các phản hồi cho doanh nghiệp qua màn hình.

Samsung kỳ vọng đem đến những giải pháp tối ưu hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi và phát triển

Mặt khác, nhu cầu và hành vi người dùng cuối thay đổi đáng kể sau đại dịch càng tạo cơ hội phát triển cho công nghệ hiển thị khi người người, nhà nhà dần dần tạo thói quen mua sắm, sử dụng sản phẩm dịch vụ theo tiêu chuẩn không tiếp xúc. Tính cá nhân hóa cũng như sự tiện lợi trong trải nghiệm được khách hàng ưu tiên nhiều hơn, đòi hỏi các doanh nghiệp phải chạy đua để đáp ứng nhu cầu cũng như thích ứng với sự thay đổi mới trong hành vi tiêu dùng. Tất cả nhằm hướng đến kỳ vọng cuối cùng là nâng cao năng lực cạnh tranh và hiệu quả trong kinh doanh của doanh nghiệp. 

Nỗ lực nhằm đem đến nhiều giải pháp toàn diện dành cho khách hàng

Lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của doanh nghiệp trong bối cảnh hiện nay, cộng hưởng nền tảng công nghệ tiên phong hàng đầu thế giới, Samsung cho thấy nỗ lực không ngừng trong việc liên tục sáng tạo và đem đến các giải pháp toàn diện giúp gia tăng năng lực cạnh tranh cho từng doanh nghiệp. Từ hệ thống hiển thị trong nhà và ngoài trời, trải nghiệm điều khiển nội dung từ xa đến ki-ốt tự động chọn món, nhận đơn… những giải pháp từ Samsung đã, đang và hứa hẹn tiếp tục mang đến những bước đi đầy đột phá cho các doanh nghiệp trong thời kỳ mới.

Giải pháp hiển thị toàn diện cho doanh nghiệp 

Những đổi mới sáng tạo trong vận hành doanh nghiệp dưới sự hỗ trợ của các giải pháp công nghệ từ Samsung không chỉ góp phần gia tăng trải nghiệm cho người dùng cuối mà còn giúp doanh nghiệp vận hành thuận tiện và đạt năng suất cao hơn. 

Đầu tiên là hệ thống màn hình Led trong nhà và ngoài trời ấn tượng, phục vụ mọi nhu cầu giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến người tiêu dùng mọi lúc, mọi nơi, đặc biệt thích hợp với các ngành hàng tiêu dùng nhanh và bán lẻ. Bên cạnh công nghệ điểm ảnh mịn xuất sắc, cung cấp chất lượng hình ảnh tốt, các sản phẩm màn hình Led từ Samsung còn hỗ trợ công nghệ HDR10+ với khả năng nâng cao độ sáng tối đa, màu sắc chuẩn xác và độ tương phản dải rộng trong mỗi khung hình, qua đó có thể hiển thị hình ảnh và truyền tải thông tin sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp một cách sống động đến người tiêu dùng, giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng với những trải nghiệm nghe - nhìn vượt trội.

Giải pháp màn hình từ Samsung đem đến những trải nghiệm độc đáo dành cho khách hàng

Hiện, Samsung cũng là đối tác công nghệ tin cậy hàng đầu của các doanh nghiệp khách sạn với giải pháp nền tảng đám mây toàn diện Lynk Clouds. Nền tảng có thể hỗ trợ các nhà vận hành khách sạn quản lý nhiều cơ sở từ khắp mọi nơi, trải nghiệm giải pháp toàn diện trong quản lý vận hành, tối ưu và phân phối hiệu quả các quảng cáo khách sạn. Lynk Clouds cho phép người quản trị sáng tạo và triển khai nội dung đơn giản, quản lý tích hợp các thiết bị, đồng thời cho phép khách hàng truy cập những ứng dụng giải trí phổ biến một cách an toàn với mọi thông tin được tự động xóa sau khi kết thúc trải nghiệm lưu trú.

Nâng cao chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực khách sạn với giải pháp Lynk Clouds

Nhằm đáp ứng bài toán “họp số” trong thời kỳ mới, Samsung tiếp tục mang đến giải pháp hiển thị tiên tiến The Wall với chất lượng hình ảnh chuyên biệt, phù hợp cho những cuộc họp nhiều người, có tính chất quan trọng. Sở hữu công nghệ Black Seal và Ultra Chroma mới cho độ sâu tuyệt đối và màu sắc tinh khiết, cùng công nghệ Micro AI Processor thông minh cho khả năng phân tích và tối ưu nội dung hiển thị để trình chiếu hình ảnh đẹp mắt, The Wall còn có thể nâng cấp nội dung lên tới 4K hay 8K theo kích thước màn hình với tần số quét 120Hz (120 hình trên giây) giúp người dùng tận hưởng các khung hình hiển thị mượt mà để buổi họp không bị gián đoạn.

Bên cạnh công nghệ đột phá, các giải pháp toàn diện từ Samsung cũng đạt độ hiệu quả trong việc tiết kiệm chi phí và thuận tiện cho doanh nghiệp trong vận hành. Tập đoàn đã thể hiện vai trò đối tác công nghệ tiên phong khi chủ động hỗ trợ tư vấn, triển khai lắp đặt, vận hành theo yêu cầu cũng như sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển trong dài hạn, hướng đến mục tiêu đi lên cùng nhau, phát triển song hành cùng sự thịnh vượng của nền kinh tế. 

Quỳnh Anh