Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao với màn tiến vào lễ đường bằng xe mô tô 1.800 phân khối của cô dâu Đinh Ngọc Bảo Trân ở TP.HCM. Cô dâu Bảo Trân chinh phục quan khách, người xem video bằng vẻ ngoài giàu năng lượng, cá tính. 

Tuy nhiên, trước đó, nhiều lễ cưới cũng gây ấn tượng bởi những điểm độc lạ.

Cô dâu lái mô tô phân khối lớn vào lễ đường.

Tự nâng váy bước vào lễ đường

Thông thường, ở đám cưới, cô dâu được bố nắm tay dắt vào lễ đường hoặc sánh đôi bên chú rể. Thế nhưng, tại lễ cưới của chàng trai không chân Tô Đình Khánh (31 tuổi, TP.HCM) diễn ra vào ngày 16/10/2022, cô dâu Trần Thị Thương xuất hiện vô cùng khác biệt.

Thương một mình nâng váy tiến về phía sân khấu. Ở đó, chú rể Đình Khánh ngồi trên xe lăn, cất tiếng hát, chờ đợi khoảnh khắc nắm tay cô dâu.

Cô dâu chú rể và quan khách đều xúc động rơi nước mắt. Đám cưới được chia sẻ rộng khắp các mạng xã hội và được xem như cái kết hạnh phúc cho một chuyện tình cổ tích.

Cưới chàng trai không chân, cô dâu mạnh mẽ một mình tiến vào lễ đường.

Vào lễ đường bằng cần cẩu cao 10m

Tháng 11/2022, một cô dâu ở Nam Định đã tiến vào lễ đường theo cách ít người nghĩ đến. 

Cô nàng mặc váy cưới xinh đẹp, ngồi trên chiếc cần cẩu cao 10m. Đặc biệt, chỗ ngồi của cô dâu được thiết kế hình mặt trăng khuyết. Điều này khiến nhân vật chính trông giống như tiên nữ giáng trần.

Sau vài phút gây bất ngờ cho quan khách, người điều khiển cần cẩu đưa cô dâu từ độ cao 10m xuống sân khấu lung linh, đến cạnh chú rể và bố mẹ hai bên.

Đoạn video quay cảnh cô dâu ngồi cần cẩu vào lễ đường được nhiều người yêu thích. Thế nhưng, một số người lại cho rằng, màn xuất hiện này có phần nguy hiểm, không an toàn cho cô dâu trong ngày trọng đại.

Cô dâu được đưa vào lễ đường bằng cần cẩu cao 10m.

Trang trí hôn trường bằng 50 cánh diều 

Tháng 2/2023, anh Đặng Đức Vượng (SN 1991, trú huyện Diễn Châu, Nghệ An) dùng hơn 50 cánh diều và 2 chiếc sáo có tổng giá trị hơn 200 triệu đồng để trang trí hội trường lễ cưới.

Anh Vượng đam mê diều sáo từ nhỏ. Anh hy vọng việc dùng diều trang trí lễ cưới sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp. Anh Vượng và bạn bè mất 4 ngày để trang trí hội trường đám cưới.

Đám cưới ở Nghệ An trang trí hôn trường bằng diều sáo.

Ngay sau lễ cưới, những hình ảnh về một đám cưới tràn ngập màu sắc từ diều được chia sẻ khắp mạng xã hội.

Chú rể Đức Vượng rất vui khi ý tưởng trang trí lễ cưới của mình được nhiều người yêu thích. Với anh, việc đem những cánh diều trang trí trong lễ thành hôn nhằm hy vọng cuộc sống hôn nhân bình yên, vợ chồng thương yêu đùm bọc nhau.

Cưỡi thiên nga cài hoa đỏ

Không chỉ ở Việt Nam, cô dâu chú rể ngoại quốc cũng rất chú trọng đến màn xuất hiện trong lễ cưới.

Cụ thể, giữa tháng 2/2023, tại tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc, một cô dâu đã chọn tiến vào lễ đường bằng cách cưỡi thiên nga. 

Con thiên nga này được thiết kế riêng, có kích thước khổng lồ, trên cổ cài một bông hoa màu đỏ. Để đảm bảo an toàn cho cô dâu, con thiên nga được gắn cẩn thận vào hệ thống trần nhà.

Nhờ hệ thống này, con thiên nga có thể chở theo cô dâu bay vào lễ đường một cách sinh động.

Màn xuất hiện độc lạ này là một phần trong dịch vụ tổ chức tiệc cưới do khách sạn thực hiện. Ý tưởng này được các cô dâu rất thích. 

Thế nhưng, màn cưỡi thiên nga trong đám cưới của cô dâu Trung Quốc lại nhận về nhiều bình luận trái chiều từ cộng đồng mạng. Một vài bình luận đánh giá cô dâu quá phô trương.

Cô dâu Trung Quốc cưỡi thiên nga vào lễ đường.

Một số người cho rằng việc cô dâu chú rể xuất hiện theo kiểu hiếm thấy ở lễ cưới cũng rất dễ hiểu và đáng yêu. Tuy nhiên, cách tổ chức và thực hiện cần đảm bảo an toàn cho những người có mặt ở buổi tiệc.

Vịnh Nhi (tổng hợp)

Giữ 'lửa yêu' dài lâu với nửa kia

Giữ 'lửa yêu' dài lâu với nửa kia

Để khiến bạn trai cảm thấy đặc biệt và được bạn yêu thương, có rất nhiều điều dễ thương và đẹp đẽ mà bạn có thể làm cho anh ấy.