Nhận cơn mưa lời khen ngay khi ra mắt, Doctor Strange in the Multiverse of Madness (Phù thủy tối thượng trong đa vũ trụ hỗn loạn) ngay lập tức tạo nên cơn sốt phòng vé tại Việt Nam. Doctor Strange 2 thỏa cơn khát phim bom tấn của khán giả sau thời gian dài các rạp ảnh hưởng bởi dịch bệnh còn các bom tấn siêu anh hùng thì ra rạp nhỏ giọt.

Khán giả hào hứng ra rạp xem phần mới nhất của 'Doctor Strange'. 

Không khiến người hâm mộ Việt Nam phải thất vọng, sự trở lại của Doctor Strange sau 6 năm ra mắt kể từ phần 1 đã thực sự tạo ra một cú nổ phòng vé. Trong ngày đầu tiên chiếu chính thức, bom tấn này đã cán mốc doanh thu gần 20 tỷ đồng, trở thành bộ phim có doanh thu mở màn cao nhất của năm 2022 tính đến thời điểm hiện tại. Ngoài ra, bộ phim cũng chính thức vượt qua Captain Marvel (2019) để trở thành phim siêu anh hùng độc lập (Stand-alone movie) có doanh thu cao mở màn cao nhất mọi thời đại của vũ trụ điện ảnh Marvel tại Việt Nam.

Với hơn 4.000 suất chiếu trong ngày đầu tiên, bộ phim Marvel mang màu sắc kinh dị này thực sự đã càn quét mọi rạp chiếu, nhận về rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Cảnh người hâm mộ xếp hàng dài mua vé trong ngày đầu công chiếu Doctor Strange 2 là cảnh tượng lâu lắm mới trở lại. 

Cuộc đối đầu của Doctor Strange và Scarlet Witch trong tập phim này tạo nên sức hút của phim. 

Sức hút của Phù thủy tối thượng trong đa vũ trụ hỗn loạn đến từ sự kết hợp của hai nhân vật lớn, rất được yêu thích trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel là Doctor Strange và phù thủy Wanda/Scarlet Witch. Trong phần phim mang hơi hướng đen tối được chỉ đạo bởi ông hoàng phim kinh dị Sam Raimi, hành trình nguy hiểm và đẫm máu của họ sẽ có thêm sự xuất hiện của America Chavez - một cô bé có năng lực di chuyển giữa các vũ trụ song song. 

Nhận xét về bộ phim, nhà phê bình Dan Jolin của trang Empire viết: "Đây là bộ phim điên loạn và tràn đầy năng lượng nhất của Marvel cho tới thời điểm hiện tại và chiến thắng cho sự trở lại của đạo diễn Sam Raimi cũng lẫy lừng như quy mô hiểm họa vũ trụ của bom tấn đắt đỏ này”

Quỳnh An