CLB TPHCM đang chứng tỏ sự loay hoay và bất ổn của mình khi HLV Chung Hae Seong thông báo rời ghế nóng sau trận thua đậm trước Hà Nội FC ở vòng 11 LS V-League 2020.

Sự bất ổn nằm ở chỗ, đội bóng của Công Phượng gần như gật đầu ngay với đề nghị bên phía ông thầy người Hàn Quốc, đồng thời nhanh chóng chốt người thay thế tạm thời là chủ tịch CLB Nguyễn Hữu Thắng.

{keywords}
Công Phượng và các đồng đội vẫn khá bối rối khi chưa biết ai nắm quyền tới đây ở CLB TPHCM

Tuy nhiên, cũng chỉ vài giờ sau thông tin được chính chủ tịch, kiêm HLV tạm quyền Nguyễn Hữu Thắng khẳng định CLB TPHCM đang tiến hành đàm phán và đi đến ký kết với chiến lược gia người Brazil Santos Silva.

Thế nhưng, sau cuộc họp với lãnh đạo tập đoàn Bình Minh – đơn vị tài trợ cho CLB TPHCM vào trưa nay dường như bản hợp đồng được coi “bom tấn” ở V-League có vẻ như bị hoãn lại vì nhiều lý do, trong đó lớn nhất vẫn là HLV Ailton dos Santos Silva khó đến Việt Nam vì ảnh hưởng từ dịch Covid-19.

{keywords}
bởi ngoài việc HLV Hữu Thắng tạm quyền

Trước tình thế khó khăn, có thông tin cho hay đội bóng của Công Phượng đang mời cựu danh thủ Nguyễn Minh Phương ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV Chung Hae Seong để lại.

Trao đổi về thông tin bỏ ứng viên Santos Silva và mời Nguyễn Minh Phương, Chủ tịch CLB TPHCM Nguyễn Hữu Thắng không khẳng định hay phủ định. Ông Thắng chỉ trả lời chung chung: “Chúng tôi sẽ ngồi làm việc với HLV Chung Hae Seong, còn ai sẽ chính thức nắm đội cũng phải chờ sau cuộc họp này mới biết được”

{keywords}
có vẻ như CLB TPHCM đang hướng đến việc mời Minh Phương, sau khi thương vụ với HLV Santos Silva trục trặc

Khả năng cựu đội trưởng tuyển Việt Nam về nắm quyền tại CLB TPHCM được cho là 50-50, bởi mới đây HLV Nguyễn Minh Phương đã rời Bình Phước sau những kết quả không được như ý muốn. Ngoài ra, Minh Phượng nhận cũng không dễ vì đội bóng của Công Phượng đang như mớ bòng bong.

Liên quan đến tình hình của CLB TPHCM, ở buổi tập sáng 26/7 HLV tạm quyền Hữu Thắng cũng đã chính thức ra sân làm việc với các cầu thủ ở sân Quân khu 7. 

 Xem highlights TP.HCM 0-3 Hà Nội: