Ca sĩ Quang Hà và DJ TiLo vừa cho ra mắt sản phẩm lần đầu kết hợp - album remix Ngỡ. Quang Hà lái siêu xe chở DJ TiLo đến sự kiện, hộ tống phía sau cũng là dàn siêu xe đắt tiền.

Quang Hà lái siêu xe chở DJ TiLo

Nam ca sĩ còn gây bất ngờ hơn khi diện trang phục với phong cách cool ngầu, phong trần, khác hẳn hình ảnh lịch lãm lâu nay anh xây dựng. 

Chia sẻ về sự thay đổi này, ca sĩ Quang Hà bộc bạch: "Khán giả thường thấy tôi lịch lãm, chững chạc trên mặt báo. Thật ra, ngoài đời, tôi rất quậy. Khi vào bar, tôi đều hát nhạc lớn nhất, đa số các DJ đều biết điều này. Có thể nói tôi là người đa năng”.

Chia sẻ về lần đầu hợp tác, Quang Hà cho biết, anh thích nhạc của DJ TiLo sau một lần nghe thử. Trong khi đó, DJ TiLo lại thích chất trữ tình trong âm nhạc của Quang Hà. 

TiLo bày tỏ sự hạnh phúc, niềm tự hào khi được hợp tác với đàn anh Quang Hà. “Có thể trước đây tôi làm việc không quá chuyên nghiệp nhưng khi được gặp gỡ anh Quang Hà, tôi đã học được nhiều điều. Dù là ca sĩ nổi tiếng nhưng anh Hà luôn hết mình hỗ trợ đàn em”, TiLo bày tỏ.

Tại buổi họp báo, cả hai công bố album Ngỡ những ngày đầu phát hành sẽ được bán với mức giá là 2,5 triệu đồng - mức giá được xem là cao kỷ lục của thị trường làng nhạc Việt. DJ TiLo cho biết đây là con số hợp lý vì phù hợp với công sức, mức đầu tư và chất xám mà ê-kíp đã bỏ ra. 

Còn Quang Hà bày tỏ: “Khi khán giả đã yêu thương, ủng hộ thì giá cả không trở thành vấn đề. Quan trọng nhất vẫn là công sức, sự cống hiến của nghệ sĩ vào tác phẩm”. 

Thông qua album Ngỡ, Quang Hà và DJ TiLo mong muốn mang đến cho khán giả một sản phẩm âm nhạc thời thượng, nâng tầm nhạc Vinahouse.

Quang Hà và DJ TiLo biểu diễn tại sự kiện: