Ngọc Anh với phân đoạn chưa phát sóng trong 'Gia đình mình vui bất thình lình'

Ngọc Anh đảm nhiệm vai Mai - nhân vật xuất hiện từ tập 9 phim 'Gia đình mình vui bất thình lình'. Mai là sinh viên thực tập nơi Công (Quang Sự) làm việc và sẽ trở thành kẻ thứ 3 xen vào hạnh phúc gia đình vợ chồng Phương (Kiều Anh) sau này. 
Bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Ngọc Anh sau vai nữ chính gây tranh cãi của 'Phố trong làng' phát sóng cách đây hơn 1 năm. Nữ diễn viên vừa đón sinh nhật lần thứ 28 hồi đầu tháng 2. 

Là gương mặt mới trên phim giờ vàng của VTV, Ngọc Anh ngay khi xuất hiện đã gây chú ý với vai y tá Ngọc rất gợi cảm. Ngoài đời, Ngọc Anh cũng nổi tiếng với cách ăn mặc sexy. 

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên sinh năm 1995 không ngại đăng tải những khoảnh khắc cô mặc nội y tạo dáng táo bạo. Loạt ảnh này luôn nhận lượng like và tương tác lớn từ cư dân mạng.

Dù nhiều bức hình của cô bị nhận xét gợi cảm quá đà, không ít bức hình bị chỉ trích nhưng Ngọc Anh luôn phản hồi một cách văn minh. 

Khi dạo phố, Ngọc Anh luôn chọn những bộ váy chất liệu co giãn ôm sát cơ thể để khoe đường cong, đặc biệt là vòng 3 gợi cảm. 

Trước khi làm diễn viên, Ngọc Anh từng là người mẫu quảng cáo nội y. Cô sở hữu số đo 3 vòng 82-61-92cm và thừa nhận nhược điểm của mình là tay chân ngắn.  

Dù chọn áo dài kín đáo, Ngọc Anh vẫn khoe được đường cong quyến rũ. Ngọc Anh chia sẻ vai diễn mới trong Gia đình mình vui bất thình lình là nhân vật phản diện và hơi đáng ghét nên "mong mọi người chửi nhẹ nhàng thôi ạ, em mong manh lắm".

Ảnh: FBNV