Lan Phương trong 'Gia đình mình vui bất thình lình'

Lan Phương vào vai Hà, cô con dâu thứ trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' đang phát sóng. Hà có tính cách bốc đồng, trẻ con, nhiều chuyện nhưng tính tình thẳng thắn, bộc trực. Đây cũng là nhân vật gây chú ý nhất phim với nét tính cách đặc biệt. 
Trước đó, chia sẻ với VietNamNet, Lan Phương nói với vai Hà, cô sẽ có cơ hội trở nên nữ tính và trẻ con, được sử dụng phần rất trẻ thơ của mình trên phim, điều mà khán giả chưa có cơ hội thấy. "Khi tôi đóng, nhiều người trong đoàn nói gần như tôi không phải diễn", cô nói. 

Hình ảnh của Lan Phương trong buổi ra mắt phim Gia đình mình vui bất thình lình dường như không liên quan với tạo hình nhân vật Hà trên phim, một nhân vật có nhiều nét tính cách trẻ con và hài hước khác hẳn với các vai diễn trước của Lan Phương.

Bà mẹ 1 con khoe hình thể gợi cảm, nữ tính khi đi sự kiện. Hình ảnh này đối lập với những vai diễn gây chú ý gần đây của Lan Phương trên điện ảnh lẫn truyền hình như Bố già, Thương ngày nắng về, Gia đình mình vui bất thình lình...

Lan Phương rạng ngời hạnh phúc khi ở bên chồng con. Ngoài đời, nữ diễn viên kết hôn với chồng ngoại quốc cao hơn 2m và đã có một bé gái xinh xắn. Lan Phương cho biết cô đã bắt chước nhiều nét của con gái Lina để diễn cảnh ăn vạ rất trẻ con của nhân vật Hà. 

Hình ảnh đời thực của Lan Phương. Ngoài đóng phim, cô còn bận rộn với việc kinh doanh riêng. Ở tuổi 40, Lan Phương đang có sự nghiệp rực rỡ và hạnh phúc viên mãn.

Mới đây, vào đúng sinh nhật tròn 40 tuổi, Lan Phương tiết lộ 2 bí mật về bản thân khiến nhiều người bất ngờ. "Sinh nhật này đặc biệt lắm vì mình đã có trả lời cho câu hỏi lớn về bản thân mình. Ấy là mình thuộc nhóm tính cách Advocates. Nhóm tính cách này nghe nói chiếm 2% dân số thế giới thôi bởi Advocates hội tụ nhiều thứ trái ngược nhau nhưng lại vô cùng logic mà nhiều người khó có thể hiểu được.

Việc luôn cảm thấy mình khác biệt từ khi còn bé khiến việc hoà nhập và chia sẻ với những người xung quanh không hề dễ dàng. Còn bây giờ cảm giác thật sự hiểu chính mình và được xác nhận về những gì mình cảm thấy thật sự kỳ diệu và khiến lòng nhẹ lâng lâng. Ngoài ra, nhóm máu của mình là Rh- cũng thuộc nhóm máu hiếm ở Việt Nam. Cũng thú vị làm sao khi mình luôn là số ít".