Trong dàn diễn viên trẻ tiềm năng của phim Việt, Ngọc Anh thu hút được nhiều sự chú ý của khán giả. Sau 5 năm hoạt động nghệ thuật, Ngọc Anh góp mặt trong nhiều bộ phim như Phố trong làng, Chạy trốn thanh xuân hay mới đây nhất là Gia đình mình vui bất thình lình.

Ngọc Anh được đánh giá cao về diễn xuất

Là diễn viên tay ngang, Ngọc Anh ý thức phải cố gắng, nỗ lực mới có thể thành công trong lĩnh vực diễn xuất. Trong chương trình Lời tự sự, Ngọc Anh cho hay việc chuyển hướng từ đóng web-drama sang phim truyền hình là bài toán khó với cô.

Cô phải học từ những thứ nhỏ nhặt nhất, như phối hợp với bạn diễn, máy quay, ánh sáng. Ngọc Anh thừa nhận không dễ khóc nhưng lại thường xuyên nhận những vai mong manh, yếu đuối.

Ngọc Anh trong bộ phim 'Phố trong làng'.

Để hóa thân, cô cố gắng thấu hiểu và đau cùng nỗi đau của nhân vật, thậm chí “vay mượn” cảm xúc, nỗi đau của bản thân để khắc họa. Cô bày tỏ muốn thử sức với nhiều vai diễn có cá tính và gai góc hơn trong tương lai.

Ngọc Anh thừa nhận nghiệp diễn giúp cô được nhiều người biết đến và hỗ trợ phần nào kinh tế của bản thân. Tuy nhiên, nữ diễn viên không đặt nặng vấn đề kinh tế khi đóng phim vì diễn xuất với cô là đam mê.

Nữ diễn viên không đặt nặng vấn đề kinh tế khi đóng phim.

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, nhẹ nhàng, nhưng Ngọc Anh sẵn sàng đáp trả những bình luận khiếm nhã, tiêu cực trên mạng xã hội bằng những lời lẽ cứng rắn, đanh thép. Thay vì né tránh, Ngọc Anh luôn đối mặt trực tiếp và không ngại bày tỏ quan điểm riêng.

“Với những khiếm nhã, tôi đáp lại bằng những chia sẻ văn minh”, nữ diễn viên chia sẻ. Người đẹp cho rằng nếu chọn im lặng trước những bình luận khiếm nhã, mọi thứ sẽ qua đi nhưng câu chuyện có thể bị bóp méo theo một hướng hoàn toàn khác.