tuyen bong chuyen nu viet nam vtv cup 8.JPG
Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam gặp nhiều khó khăn trước CLB Express (Hàn Quốc), tuy nhiên màn tỏa sáng của Bích Tuyền, Nguyễn Thị Trinh, Phạm Thị Hiền... giúp chủ nhà có màn lội ngược dòng ngoạn mục thắng 3-2.
tuyen bong chuyen nu viet nam vtv cup 13.JPG
Ở trận đấu này, Bích Tuyền là VĐV ghi điểm nhiều nhất, lên tới 32 điểm, hơn ngoại binh Nikolova của đối thủ 2 điểm. Bên cạnh Bích Tuyền, cặp phụ công Nguyễn Trinh và Phạm Hiền cũng có một trận đấu hay. Nguyễn Trinh ghi được 13 điểm trong khi Phạm Hiền có cho mình tới 4 điểm chắn thành công.
vtv cup 3.JPG
Màn trình diễn của Bích Tuyền khiến Kang So Hwi và các đồng đội bên phía Express phải lắc đầu ngao ngán.
vtv cup 7.JPG
Kang So Hwi chính là thủ quân tuyển bóng chuyền Hàn Quốc.
vtv cup 9.JPG
Sau mỗi set thua trước tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam, số 97 liên tục nhắc nhở các đồng đội phải bám chắn tốt hơn để ngăn cản những pha dứt điểm uy lực của Bích Tuyền.
vtv cup 1.jpg
Dù vậy, các cô gái đội bóng đến từ Hàn Quốc không thể ngăn cản một trận đấu bùng nổ của Bích Tuyền. CLB Express chấp nhận trận thua ngược 2-3, và đây cũng là thất bại đầu tiên của họ tại VTV Cup 2024.
vtv cup 6.JPG
Dù thua nhưng Express vẫn rất đáng khen ngợi khi chơi tấn công ấn tượng. Đặc biệt tay đập ngoại binh Nikolova sở hữu những pha phát bóng ăn điểm trực tiếp.
vtv cup 5.JPG
Tay đập này khiến tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam nhiều lần bị "đứng hình" với những cú bật cao phát bóng cực uy lực và hiểm hóc.
vtv cup 2.jpg
Sau Bích Tuyền, cô chính là người chơi xuất sắc thứ 2 trong trận đấu tối 25/8.
vtv cup 8.JPG
Express của Hàn Quốc sở hữu nhiều gương mặt xinh đẹp.
vtv cup 4.JPG
Các cô gái Hàn Quốc gây chú ý với vẻ đẹp và nước da trắng ngần. 

Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup 2024 được tổ chức từ ngày 24/8 – 31/8 tại NTĐ Ninh Bình. Giải đấu quy tụ 8 đội bóng: Henan (Trung Quốc), Aranmare (Nhật Bản), Kuanysh (Kazakhstan), Expressway (Hàn Quốc), Paint Masters (Philippines), Korabelka (Liên Bang Nga), King Whale Taipei (Đài Loan, Trung Quốc) và chủ nhà Việt Nam.

8 đội bóng được chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng. Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam vào bảng A cùng Paint Masters (Philippines), Expressway (Hàn Quốc) và Kuanysh (Kazakhstan). Bảng B gồm CLB Henan (Trung Quốc), Korabelka (Nga), King Whale Taipei (Đài Loan, Trung Quốc) và Korabelka (Nga). Ở vòng đấu tứ kết, các đội thi đấu theo thể thức đấu chéo, sau đó xác định các đội vào bán kết, chung kết và phân hạng.