vtv cup miss 15.JPG
Ở bất kỳ giải đấu bóng chuyền nào, Hoàng Thị Kiều Trinh luôn là gương mặt được gây sự chú ý. Ngoài tài năng, tay đập người Quảng Bình sở hữu sắc đẹp nổi bật.
vtv cup miss 6.JPG
Tay đập sinh năm 2001 là đương kim Hoa khôi giải bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup.
kieu trinh 1.jpg
Hoa khôi bóng chuyền Hoàng Thị Kiều Trinh rất xinh đẹp trong bộ quân phục. Cô hiện đang thi đấu cho CLB Binh Chủng Thông tin.
tuyen bong chuyen nu viet nam vtv cup 1.JPG
Lê Thanh Thúy cũng là gương mặt quen thuộc của bóng chuyền nữ Việt Nam.
vtv cup miss 3.JPG
Tay đập có cao 1m80 luôn là trụ cột ở những CLB mà cô thi đấu, đồng thời khoác áo tuyển bóng chuyền nữ Việt nam từ năm 2014 đến nay. Đáng chú ý, trong năm đầu lên đội tuyển, Thanh Thúy giành danh hiệu Hoa khôi VTV Cup đầy xứng đáng nhờ sắc đẹp cùng màn tỏa sáng trên sân.
vtv cup miss 1.jpg
Lê Thanh Thúy có phong độ ổn định trong suốt nhiều năm qua.
vtv cup miss 12.JPG
Nguyễn Thị Trinh (15) cũng là gương mặt gây được sự chú ý ở VTV Cup 2024. Tay đập này có màn trình diễn rất ấn tượng, góp công giúp tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đánh bại đối thủ mạnh Express (Hàn Quốc) ở lượt trận thứ 2 bảng A.
vtv cup miss 11.JPG
Phạm Thị Hiền là một trong những VĐV trẻ của tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam. Cô lần đầu được tham dự giải vô địch châu Á 2023 trong màu áo ĐTQG.
vtv cup miss 8.JPG
Nữ phụ công xinh đẹp có màn thể hiện ấn tượng, thi đấu cực kỳ chững chạc ở trận thắng Express (Hàn Quốc). Dù chỉ có chiều cao khiêm tốn 1m72 nhưng Phạm Thị Hiền lại rất mạnh ở những tình huống chắn bóng.
pham thi hien 6 943.jpeg
Ở ngoài đời, nữ tuyển thủ Việt Nam rất xinh đẹp, dễ thương.
vtv cup miss 10.JPG
Tài năng và và có vẻ đẹp rất cá tính, chủ công tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam Phạm Thị Nguyệt Anh luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện.
vtv cup miss 9.JPG
Phạm Thị Nguyệt Anh sở hữu những pha dứt điểm uy lực, bám chắn tốt. Sức bật sau chạy đà của cô lên đến 2,93m cùng tầm chắn 2,85m. Ở tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam cũng như CLB Binh Chủng Thông tin, Nguyệt Anh là một trong những tay đập quyến rũ và nóng bỏng nhất.
nguyet anh 3.jpg
Nguyệt Anh là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Hoa khôi bóng chuyền tại VTV Cup 2024.