Theo CNN dẫn tuyên bố từ cảnh sát Tây Mercia, hôm 14/2, tại tòa sơ thẩm Kidderminster, đối tượng Joby Pool đã thừa nhận tội danh phá hoại và trộm cắp số trứng socola trị giá 48.000 USD. 

Trước đó, vào ngày 11/2, hàng chục nghìn quả trứng Cadbury Crème, một loại trứng socola nổi tiếng của Anh, đã bị đánh cắp từ một nhà máy ở thành phố Telford.  

Gần 200.000 quả trứng socola bị đối tượng ở Anh ăn trộm từ một nhà máy. Ảnh minh họa

Tuy nhiên, số trứng socola này đã được thu hồi sau khi cảnh sát chặn chiếc xe mà Pool điều khiển. 

Pool đã dùng máy cắt kim loại để phá hàng rào, sau đó đi vào khu công nghiệp để trộm cắp. Công tố viên Owen Beale nhận định vụ trộm đã được Pool lên kế hoạch rõ ràng từ trước.

Luật sư bào chữa của Pool là John McMillan nhấn mạnh thân chủ đã dừng xe ngay khi phát hiện bị cảnh sát đuổi theo, và cho xe tạt vào bên đường ở vị trí an toàn.

“Anh ấy còn không chống cự khi bị bắt giữ”, luật sư McMillan biện hộ.

Cảnh sát Tây Mercia nói đã cứu ngày Lễ Phục sinh cho những tín đồ của trứng Cadbury Crème. Ngoài số trứng, đối tượng Pool còn ăn trộm nhiều loại socola khác.

Hiện Pool vẫn bị bắt giam để chờ phiên xử tiếp theo diễn ra vào tháng sau.

Khỏa thân đi ăn trộm vì tin lời pháp sư

Cảnh sát Indonesia vừa bắt giữ một tên trộm kỳ lạ chuyên khỏa thân khi đi ăn trộm. Họ vô cùng ngạc nhiên khi tên tội phạm này khai lí do cho hành động khác thường của hắn.