Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đã tỏ ra khá bình thản trước loạt ảnh khỏa thân của vợ được đăng trên trang bìa của báo New York Post.


Donald Trump cho biết, vợ ông, bà Melania Trump (46 tuổi), từng là một trong những người mẫu thành công nhất và đã chụp rất nhiều ảnh, bao gồm ảnh bìa và ảnh cho các tờ báo lớn. Đây là những bức ảnh được chụp cho một tạp chí châu Âu trước khi ông biết bà.

"Ở châu Âu, những tấm hình kiểu này rất thời trang và phổ biến", ông Trump khẳng định.

{keywords}
Ông Donald Trump và bà Melania Trump. (Ảnh: CNN)

Trong khi đó, trả lời trên Reliable Sources của CNN, Jason Miller cố vấn truyền thông cao cấp cho chiến dịch tranh cử của Trump, cho rằng những bức ảnh này là một sự ca tụng cơ thể người phụ nữ giống như một tác phẩm nghệ thuật và không có gì phải xấu hổ về chúng.

"Bà ấy là một phụ nữ đẹp", Miller nói.

Trong số báo ra ngày 31/7, tờ New York Post đã đăng một tấm hình trần trụi của Melania Trump ngay ở trang bìa. Ngoài ra, bên trong còn nhiều tấm hình khỏa thân tương tự. New York Post cho hay, bà Melania Trump chụp loạt ảnh khỏa thân trên ở Manhattan năm 1995 để cho Max - một tạp chí dành cho nam giới của Pháp (hiện không còn tồn tại).

Sinh ra ở Slovenia, bà Melania Trump bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ khi mới 5 tuổi. Năm 16 tuổi, Melania trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Bà từng làm người mẫu ảnh cho nhiều nhiếp ảnh gia thời trang nổi tiếng và là gương mặt trang bìa của vô số tạp chí danh tiếng, từ Illustrated tới Vogue. Melania gặp Trump tại một tuần lễ thời trang vào năm 1998 và kết hôn với tỷ phú New York vào năm 2005, sau khi ông đã trải qua hai cuộc hôn nhân thất bại.

Sầm Hoa

Bí ẩn thành phố bị động đất hơn 30 lần/tháng

Thành phố Norseman, tây Australia hứng chịu 33 trận động đất trong tháng 7 vừa qua. Một tháng trước đó, hầu như ngày nào Norseman cũng bị động đất.

Xem đánh sập ba tòa cao ốc trong tích tắc

Hàng trăm người dân đã tập trung theo dõi quá trình đánh sập 3 tòa nhà biểu tượng của thành phố Blackpool (Anh) vào hôm 31/7.

Putin bị dọa giết

Trong một đoạn video dài 9 phút trên YouTube, nhóm khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng dọa giết Tổng thống Putin và gây thảm sát ở Nga.