Dòng chữ "Tôi thực sự không quan tâm, còn bạn?" sau lưng chiếc áo khoác của Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump hiện đang gây tranh cãi lớn.

Theo Nhật báo New York, sở dĩ điều này gây xôn xao là vì chiếc áo khoác hiệu Zara có giá 39USD này đã được bà Melania diện khi đi thăm khu nhà tạm cho trẻ nhập cư ở Texas hôm 21/6. 

Tuyên bố trước những người điều hành khu nhà tạm, bà Melania nói: "Tôi tới đây để tìm hiểu về cơ sở của các bạn". Đệ nhất phu nhân Mỹ cho hay, bà muốn biết, liệu có thể giúp gì để những đứa trẻ sớm được đoàn tụ với gia đình càng sớm càng tốt.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng dòng chữ sau lưng áo của bà Trump trái ngược với những gì bà đang làm.

{keywords}
Dòng chữ trên áo đệ nhất phu nhân Mỹ gây xôn xao

Phát ngôn viên của đệ nhất phu nhân là Stephanie Grisham gạt bỏ những suy đoán linh tinh liên quan tới chiếc áo và khẳng định, đó chỉ là áo khoác bình thường.

"Không có thông điệp ẩn giấu nào. Sau chuyến thăm quan trọng tới Texas hôm nay, tôi hy vọng, đó không phải là thứ mà giới truyền thông tập trung".

{keywords}
 

Tổng thống Donald Trump lại khẳng định, dòng chữ đó liên quan tới các hãng truyền thông hay đưa tin giả. "Melania biết họ không trung thực tới đâu và cô ấy thực sự không quan tâm".

{keywords}
 

Hoài Linh

Tội ác kinh hoàng của con trai 'trùm' địa ốc Canada

Tội ác kinh hoàng của con trai 'trùm' địa ốc Canada

Blake Leibel, con trai của một ông trùm bất động sản, vừa bị tòa án Nam California kết tội giết hại dã man vợ chưa cưới người Ukraina, vài tuần sau khi cô này sinh con của hai người.

Mỹ truy lùng toàn cầu nữ thực tập sinh mắng ông Trump

Mỹ truy lùng toàn cầu nữ thực tập sinh mắng ông Trump

Cảnh sát đồi Capitol đã phát lệnh "truy lùng toàn cầu" một phụ nữ đeo huy hiệu thực tập sinh, đã lớn tiếng mắng Tổng thống Mỹ Donald Trump tại tòa nhà Quốc hội.

Đệ nhất phu nhân Mỹ 'đọ sắc' với Hoàng hậu Tây Ban Nha

Đệ nhất phu nhân Mỹ 'đọ sắc' với Hoàng hậu Tây Ban Nha

Đệ nhất phu nhân Melania Trump đã tiếp Hoàng hậu Tây Ban Nha Letizia tại phòng đỏ trong Nhà Trắng trong khi chồng của hai bà gặp nhau tại phòng Bầu dục.