CLB CAHN đã ngừng phân công công việc với trợ lý Lê Phước Tứ, Trần Hùng Cường, Hứa Hiền Vinh và chuyên viên phân tích Vũ Đức Thành.

Các trợ lý này không còn làm việc từ trận CAHN gặp Nam Định ở vòng 7 Night Wolf V-League hôm 16/4. Trước tin đồn 4 trợ lý trên bị thanh lý hợp đồng, đại diện đội bóng cho biết thông báo chính thức vào ngày 21/4.

HLV Paulo Foiani không chỉ đạo học trò ở trận thắng Nam Định vì lý do sức khoẻ

"Chúng tôi có thông báo về việc này vào ngày 21/4, còn việc thanh lý hợp đồng các trợ lý hay không thì chưa chính thức", đại diện CLB CAHN cho hay.

Trước đó, nhiều thông tin CAHN làm việc với HLV Mano Polking của tuyển Thái Lan, và hai bên dường như đã có những tín hiệu rất tích cực trong việc đàm phán ký hợp đồng.

Về phần mình, HLV Polking khẳng định ưu tiên chuyện ở lại Thái Lan nếu LĐBĐ nước này có động thái gia hạn hợp đồng, nhưng cũng để ngỏ khả năng trở lại V-League.

Trong khi đó, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT), ông Somyot Poompanmoung, cho biết: "FAT gia hạn hợp đồng với HLV Mano Polking hay không phụ thuộc một phần vào quyết định của bà Nualphan Lamsam, Trưởng đoàn bóng đá Thái Lan".