Đây là bên trong một "trang trại trẻ em" ở Ấn Độ, nơi các nhà chức trách nói rằng những bà mẹ bị thuyết phục để bán những đứa con mà họ không mong muốn.


Đoạn clip cho thấy hai đứa trẻ sơ sinh nằm cạnh nhau tại một bệnh viện tư ở thành phố Gwalior tại bang Madhya Pradesh, Ấn Độ.

Cảnh sát cho biết, các em nhỏ đã được giải cứu từ một cơ sở y tế có 30 giường bệnh, nơi được tin là một "trang trại trẻ em" với những đứa trẻ sơ sinh được bán với giá khoảng 1.000 bảng Anh (khoảng 32 triệu đồng).

{keywords}

Cảnh sát đã đột nhập vào cơ sở này và bắt gặp các nhân viên đang bán ba đứa trẻ cho những cặp vợ chồng hiếm muộn.

Prateek Kumar thuộc Cục Phòng chống tội phạm nói với báo Times of India rằng: "Một cặp vợ chồng tại Gwalior có hai con trai. Họ đã đánh đổi một trong hai đứa trẻ để lấy một bé gái tại bệnh viện này".

{keywords}

Các nhà chức trách cho biết, những đứa bé ở đây phần lớn là con của những bà mẹ mang thai ngoài ý muốn. Họ được thuyết phục không phá thai, thay vì vậy sẽ được bí mật sinh con tại bệnh viện, cảnh sát nói thêm.

"Một khi đứa trẻ được sinh ra và người mẹ xuất viện, các quan chức bệnh viện sẽ bắt đầu tìm những cặp vợ chồng muốn mua chúng", Kumar nói thêm.

{keywords}

Times of India đưa tin, 5 người bao gồm cả Giám đốc bệnh viện TK Gupta, người quản lý và các cặp vợ chồng mua những đứa trẻ đều đã bị bắt.

Sầm Hoa

Nga củng cố hải quân ở mức 'chưa từng có'

Nga củng cố lực lượng Hải quân theo cách ‘chưa từng có’, khi gia tăng số lượng tàu chiến trên các đại dương vượt quá con số 100.

Donald Trump quyết 'lột xác'

Trong cuộc họp kín với các lãnh đạo Cộng hòa, Donald Trump - ứng viên Tổng thống gây tranh cãi của đảng này - cam kết sẽ thay đổi hình ảnh bản thân.

Khéo ‘bám váy’ vợ, quan tham lên chức vù vù

Trong số hàng trăm quan tham Trung Quốc bị mất chức từ sau Đại hội 18 đến nay, không ít người tiến thân là nhờ “bám váy” vợ mình, vợ sếp.