- Dù bị đánh giá yếu hơn nhiều so với Iraq nhưng ĐTVN vẫn tự tin có thể làm nên bất ngờ. Ở buổi tập cuối tối qua, HLV Hữu Thắng đã cho các học trò luyện rất nhiều bài dứt điểm.

Tối qua, ĐTVN có buổi tập làm quen sân đấu chính trong trận gặp Iraq. SVĐ Ghavamin (Tehran, Iran), có sức chứa khoảng 8 nghìn người, có chất lượng mặt sân rất tốt. Không như buổi tập chiều 27/3, thời tiết chiều 28/3 khá đẹp khiến các cầu thủ tập luyện cũng hứng khởi hơn.

{keywords}
HLV Hữu Thắng và các học trò quyết gây bất ngờ trước Iraq. Ảnh Nhật Đoàn

Theo quy định của BTC, buổi tập của ĐTVN chỉ diễn ra trong khoảng 60 phút. Trong thời gian này, HLV Nguyễn Hữu Thắng và các cộng sự đã tập trung rèn giũa lối chơi đã và đang trở nên quen thuộc với các cầu thủ. 

Đó là khả năng phối hợp nhỏ ít chạm trong phạm vi hẹp, khả năng kiểm soát bóng, phát động tấn công và hóa giải sức ép dựa trên sự di chuyển linh hoạt của các vị trí. Tân HLV trưởng ĐT Việt Nam luôn đặt ra những yêu cầu rất cao đối với các học trò, đồng thời cũng trực tiếp tham gia vào các bài tập nhằm giúp các cầu thủ nắm bắt nhanh hơn, rõ nét hơn các ý tưởng của mình.

Cuối buổi tập, HLV Hữu Thắng cho các học trò tập dứt điểm cầu môn. Bài tập này giúp ĐTVN có thêm sự tự tin khi đối đầu với đối thủ mạnh Iraq. Trước trận đấu, HLV Hữu Thắng cũng đã tuyên bố ĐTVN sẽ làm nên bất ngờ. Điều đáng mừng là cho đến thời điểm hiện tại, ĐTVN không có bất cứ một trường hợp chấn thương nào.

Một số hình ảnh buổi tập của ĐTVN:

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
ĐTVN tập dứt điểm quyết chọc thủng lưới Iraq. Ảnh Nhật Đoàn

Video: ĐTVN đánh rơi chiến thắng trước Iraq tại Mỹ Đình

Ở trận lượt đi vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á tại Mỹ Đình, ĐT Việt Nam dưới thời HLV Miura đã đánh rơi chiến thắng ở phút 90+6 đầy tiếc nuối trước ĐT Iraq.

Đ.N