Ngày 1/6/2024, tại Hà Nội, diễn ra lễ ra mắt dự án Lãnh đạo trẻ toàn cầu (Global Young Leader of ISECI) với chủ đề “Unlimited". Sự kiện thu hút hơn 1.000 sinh viên, đại diện hơn 50 doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước tham dự. 

Dự án  1.jpg
 Lễ ra mắt dự án “Lãnh đạo trẻ toàn cầu” thu hút hơn 1000 sinh viên cùng hơn 50 doanh nghiệp tham dự

Dự án Lãnh đạo trẻ toàn cầu là một trong những dự án mũi nhọn được Trường Đại học Kinh tế (UEB - Đại học Quốc gia Hà Nội) ấp ủ xây dựng trong nhiều năm, dựa trên 6 trụ cột kỹ năng bao gồm: ngoại ngữ, công nghệ thông tin, kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý, kỹ năng lãnh đạo. Năm 2024, dự án đi vào hoạt động. 

Dự án được phát triển với mong muốn trở thành cầu nối giữa doanh nghiệp với nguồn nhân lực chất lượng cao, tiên phong kết nối thế hệ bạn trẻ tinh anh với những những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và trên toàn thế giới; hướng học viên trở thành những công dân toàn cầu với tầm nhìn rộng mở từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Không chỉ vậy, đây sẽ là nơi ươm mầm và đồng hành cùng những nhà khởi nghiệp trẻ tuổi trên chặng đường sau này. 

Ths. Nguyễn Thuỳ Dương - Giám đốc dự án, với hơn 10 năm kinh nghiệm kinh doanh đa lĩnh vực, chia sẻ về Lãnh đạo trẻ toàn cầu: “Chúng tôi cũng đã từng là những người trẻ, cũng đã từng gặp rất nhiều khó khăn và trắc trở trong suốt quá trình phát triển sự nghiệp do thiếu vắng đi sự dẫn đường chỉ lối của những người hướng dẫn. Tôi mong muốn rằng, bằng những kinh nghiệm, những trải nghiệm của chúng tôi - những CEO đến từ các doanh nghiệp có thể giúp các bạn trẻ rút ngắn được chặng đường chạm tới thành công”.

Dự án  a22 thumb.jpg
Ths. Nguyễn Thuỳ Dương - Giám đốc dự án “Lãnh đạo trẻ toàn cầu” (váy trắng) cùng khởi động dự án “Lãnh đạo trẻ toàn cầu”

Tại lễ ra mắt, buổi chia sẻ “Bật mí bí kíp giúp cử nhân tìm được việc làm tại doanh nghiệp mà mình mong muốn!" thu hút được sự quan tâm của sinh viên. Talkshow cùng phân tích về thực trạng: sinh viên “mỏi mắt” tìm việc tốt, doanh nghiệp “mỏi mắt” tìm người tốt. Theo các chuyên gia, điều này do nhiều sinh viên tuy kiến thức nền tốt, được đào tạo bài bản nhưng lại thiếu đi những kỹ năng mềm bổ trợ, khiến khi làm việc thực tế không “trôi chảy". Bên cạnh đó, buổi chia sẻ cũng xoáy sâu vào những quan điểm mới mẻ từ những người chủ doanh nghiệp như: Doanh nghiệp cần gì ở sinh viên ra trường và làm thế nào để sinh viên có thể tìm thấy được công việc phù hợp?...

Dự án  3.jpg
Buổi chia sẻ “Bật mí bí kíp giúp cử nhân tìm được việc làm tại doanh nghiệp mà mình mong muốn”

Trong khuôn khổ của buổi lễ ra mắt dự án “Lãnh đạo trẻ toàn cầu”, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội (HanoiSME) đã cùng ký kết hợp tác chiến lược với Trường Đại học Kinh tế trong các lĩnh vực: đào tạo nhân sự, cung ứng nhân lực chất lượng cao, hỗ trợ các vị trí thực tập phù hợp với năng lực của sinh viên và học viên được đào tạo bởi Trường Đại học Kinh tế. 

Dự án  4.jpg
Trường Đại học Kinh tế và Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội (HanoiSME) đã ký kết hợp tác chiến lược trong buổi lễ ra mắt

Bên cạnh đó, Viện Giáo dục kỹ năng và trí tuệ sáng tạo - ISECI và công ty Joboko đã hợp tác để thực hiện giải pháp OKO University Network, với sứ mệnh đồng hành học viên và doanh nghiệp trong việc đào tạo, kết nối việc làm sau khi tham gia các khoá đào tạo của viện ISECI. 

 Cũng trong buổi lễ, nhiều khoá học kỹ năng mềm thiết yếu đã được giới thiệu tới học viên, nhanh chóng nhận được sự yêu thích và hưởng ứng nồng nhiệt là: khoá học “Chinh phục nhà tuyển dụng", khoá học “Thương hiệu cá nhân trên đa nền tảng" và khoá học “Thuyết trình đám đông và kỹ năng giao tiếp đỉnh cao". 

Lễ tri ân ban cố vấn và các doanh nghiệp đồng hành cùng dự án cũng đã diễn ra trọng thể cùng ngày.

Dự án  5.jpg
Tri ân hội đồng ban cố vấn - những người đưa ra định hướng để dự án “Lãnh đạo trẻ toàn cầu” phát triển tốt

Tìm hiểu thông tin về dự án tại:

Viện Giáo dục kỹ năng và trí tuệ sáng tạo - ISECI (Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội). 

Địa chỉ: Tòa G4, 144 đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Fanpage: https://www.facebook.com/ueb.iseci

Website: https://gli.com.vn/ 

Hotline: 0888.030.600

Bích Đào