Hôm nay, phía Tây Bắc Bộ ngày nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

{keywords}
Bắc Bộ nắng nóng

Nhiệt độ cao nhất 33-36 độ, riêng Sơn La, Hòa Bình 35-37 độ; thấp nhất 24-27 độ.

Phía Đông Bắc Bộ ngày nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất 34-37 độ; thấp nhất 25-28 độ.

Thời tiết Hà Nội ngày nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất 35-37 độ; thấp nhất 26-28 độ.

Chỉ số tia UV ở Hà Nội có giá trị từ 7-9 với mức ảnh hưởng nguy cơ gây hại cao đến rất cao đối với cơ thể con người khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.    

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế ngày nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất 33-36 độ, phía Bắc có nơi trên 36 độ; thấp nhất 25-28 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng, có nơi nắng nóng; chiều tối có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ, phía Bắc có nơi trên 35 độ; thấp nhất 25-28 độ.

Đợt nắng nóng này tại Bắc Bộ và Trung Bộ có khả năng kéo dài đến khoảng ngày 5/9.

Tây Nguyên ngày có mưa rào và giông vài nơi; chiều tối có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa to đến rất to. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất 29-32 độ; thấp nhất 20-23 độ.

Khu vực Nam Bộ ngày có mưa rào và giông vài nơi; chiều tối có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa to đến rất to. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất phổ biến 31-34 độ, có nơi trên 34 độ; tại TP.HCM là 33 độ và Cần Thơ 34 độ.

Người dân về lăng Bác xem lễ chào cờ ngày 2/9

Người dân về lăng Bác xem lễ chào cờ ngày 2/9

Sáng nay, rất đông người dân ở khắp nơi đã có mặt ở lăng Bác từ 6h để dự lễ chào cờ trong ngày Quốc khánh 2/9.

Hương Quỳnh