World Cup 2022 tại Qatar đang dần đi đến hồi kết, với chiếc vé chung kết đầu tiên sẽ được xác định trong đêm nay, nơi mà Messi và Luka Modric sẽ phải đấu nhau để đưa đội tuyển đất nước mình tiến thêm một bước đến vinh quang.

Trận bán kết World Cup 2022, Argentina vs Croatia được dự đoán diễn ra chặt chẽ, căng thẳng

Chuyên gia BBC Sports, Chris Sutton đánh giá, cơ hội là 50-50 cho Argentina và Croatia, đủ thấy trận đấu sẽ diễn ra căng thẳng, thận trọng thế nào. Không có chỗ cho sai lầm và khoảnh khắc cá nhân có thể tạo khác biệt.

Messi thiên tài và Luka Modric cũng luôn khiến người ta phải trầm trồ. Cả 2 đều cần một chút vận may, để bán kết World Cup 2022 là ngày của mình và các đồng đội, có thể hưởng niềm hân hoan chung cuộc.

Argentina ngoài niềm tin lớn nhất vào Messi, còn là điểm tựa vững chắc: chưa bao giờ thua trong cả 5 lần lọt vào bán kết các kỳ World Cup mà gần nhất là tại Brazil 2014.

Với Croatia, 4 năm trước Luka Modric cùng đồng đội cũng đã lọt vào đến chung kết World Cup tại Nga và đang muốn tái hiện một lần nữa, và cũng có thể đấu Pháp một lần nữa.

Chiến thắng sẽ thuộc về ai, Croatia hay Argentina, câu trả lời sẽ có sau tiếng còi mãn cuộc. Còn lúc này, ngoài các chuyên gia đặt cả niềm tin vào Messi cùng vũ khúc tango, thì đến các pháp sư, nhà tiên tri cũng cho biết: Argentina lấy vé vào chung kết World Cup 2022!

Pháp sư Peru tuyên bố Argentina sẽ lấy vé chung kết World Cup 2022

Cụ thể, pháp sư người Peru, Juan de Dios quả quyết rằng: “Argentina vs Croatia sẽ diễn ra rất chặt chẽ, có tỷ số sát nút. Đội Croatia có những thời điểm thống trị trên sân. Argentina dồn mọi sức lực, tinh thần chiến đấu cho cuộc so tài này. Messi và đồng đội sẽ thắng Croatia và vào chung kết World Cup 2022”.

Cũng cần nói thêm, pháp sư này đã sai ở dự đoán trận ra quân của Argentina, nhưng sau đó đúng hết trong các trận còn lại trước Mexico, Ba Lan, Australia và Hà Lan. Đặc biệt ở trận tứ kết vừa qua, Juan de Dios đã dự như thần: “Đó là trận đấu rất phức tạp, thót tim và sẽ không dễ dàng cho Argentina nhưng cuối cùng họ sẽ thắng trên loạt sút luân lưu”.

Trong khi đó, nhà chiêm tinh học Juan Cruz Sirius của xứ sở tango cũng cho biết, Argentina có nhiều khả năng thắng Croatia hơn để vào chung kết World Cup 2022.

Dự đoán của Juan Cruz Sirius dựa trên biểu đồ chiêm tinh của Messi, của Argentina, của HLV Scaloni,… cũng như bên phía Croatia qua một số dữ liệu có được. Tuy nhiên, Juan Cruz Sirius cũng nói thêm, anh chỉ có 3 biểu đồ liên quan Croatia, thay vì 6 sẽ đầy đủ hơn.

Juan Cruz Sirius cho thấy đã dự đoán đúng Argentina có mặt ở vòng 4 đội mạnh nhất World Cup 2022. Và trước trận Argentina vs Croatia lúc 2h ngày 14/12, theo vị chiêm tinh trẻ này, cả Messi và Luka Modric đều có sao tốt chiếu.

Nhà chiêm tinh học cũng bảo cơ hội thắng của Argentina sáng hơn hẳn Croatia. Luka Modric và đồng đội sẽ cho thấy mọi dự đoán nghiêng về cho Argentina, đều sai?

Tuy nhiên, giữa HLV Scaloni cùng Argentina và Dalic với Croatia thì thầy của Messi có cơ hội thắng cao hơn.

Không chỉ vậy, Juan Cruz Sirius còn dự đoán các thời điểm trận bán kết World Cup 2022 này có bàn thắng, gồm các phút 10, 27, 35, 42, 53, 69, 74, 80, 86 và 91.

Ở trận Argentina loại Hà Lan vừa qua, Sirius dự đoán đúng thời điểm Messi ghi bàn (nâng tỷ số lên 2-0 cho Argentina).

Argentina vs Croatia không chỉ là kết quả thắng – thua, còn là trận đấu chia tay của một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử làng bóng, khi đây đều là kỳ World Cup cuối cùng của Messi và Luka Modric,… Vì thế, tất cả chúng ta hãy tận hưởng và thưởng thức họ chơi bóng!